"พยัคฆ์อุดร"คุมเกมต้อนชนะ"โรบินฮูด" คู่เอกมวยไทย 7 สี

พยัคฆ์อุดร อ.อู๊ดอุดร เปิดเกมออกแข้งแทงเข่าสู้กับ โรบินฮูด อินไฟต์สไตล์ (เพชรท่าเรือ กบวัสดุภัณฑ์ภูเก็ต) ได้อย่างสนุก แต่ทางด้านพยัคฆ์อุดร ได้เปรียบราคาหน้าเสื่อทำอะไรก็ดูดีไปหมด ในขณะที่โรบินฮูด ต้องออกแรงเหนื่อยและมาโดนกรรมการเตือนอีก ครบยกพยัคฆ์อุดร เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างไม่เอกฉันท์ 2-1 เสียงในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี

การแข่งขันมวยไทย ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. 67 เวทีมวยช่อง 7 สี คู่เอกวันนี้เจอกันพิกัด 120 ปอนด์ กรรมการ สมคิด อย่าลืมญาติ  เป็นผู้ห้าม หมดยกแรกพยัคฆ์อุดร สดแรงเป็นต่อ 10-9 ยก 2 รูปร่างสูสีกัน แต่โรบินฮูดถนัดซ้ายคอยตั้งเกมรับวางแข้งหนักหน่วงโดยไม่ยอมให้พยัคฆ์อุดรทำอะไรได้ถนัด เกมดำเนินไปเรื่อยๆ มีชิงแลกกันเป็นระยะๆ เกมยังไม่เร้าใจสักเท่าไหร่ โดยต่างฝ่ายต่างเกรงไม่ค่อยออกอาวุธพร่ำเพรื่อแต่ปลายๆ พยัคฆ์อุดรวางแข้งเข้าเป้าจนดูได้เปรียบ หมดยกพยัคฆ์อุดร ต่อ 3-1

ยก 3 เกมยังคงดำเนินต่อไปโรบินฮูดนักสู้จากระนองเดินวางแข้งซ้ายหวังสร้างเกม แต่พยัคฆ์อุดร ไม่สนใจใช้ความแกร่งผสมความขยันและก็อัดจนพยัคฆ์อุดรล้มกลิ้งเสียอาการมวยเหมือนกัน เกมช่วงที่เหลือโรบินฮูดพยายามอย่างเต็มที่ทั้งวงนอกวงในเดินหน้าใส่ไม่มียั้ง แต่ทางด้านพยัคฆ์อุดร ก็มีโต้ตอบตลอด เรียกว่าทันกันตลอดในช่วงท้ายโรบินฮูดมาโดนกรรมการเตือนอีก หมดยกพยัคฆ์อุดรต่อ 3-1

ยก 4 ขืนสักช้าไม่ได้การแน่ ยกนี้โรบินฮูดไม่สนใจอะไรอีกแล้วเดินสาดแข้งซ้ายอยู่วงในก็ขยับตีเข้าไปเรื่อยๆ เรียกว่าใช้ความขยันเข้าว่าพยัคฆ์อุดรไม่มีตกใจคอยตีโต้แล้วคุมเกมไปเรื่อย ช่วงที่เหลือโรบินฮูดพยายามต่อยหมัดฮุกหวังพลิกเกมอย่างเต็มที่ แต่ไม่อาจสร้างอันตรายได้เลย เพราะพยัคฆ์อุดรคอยคุมเกมไว้แล้วยังมีราคาหน้าเสื่อช่วยค้ำอีกทางหนึ่ง โรบินฮูดไม่สนใจขยันไปเรื่อย โดยที่กองเชียร์ก็ส่งใจลุ้นเชียร์อย่างมีความหวัง หมดยกพยัคฆ์อุดร ต่อ 30-1

ยกสุดท้าย โรบินฮูด ยังคงพยายามอย่างเต็มที่ทั้งหมัดเท้าเข่าศอกสาดใส่ทุกขนาน จนพยัคฆ์อุดรทำท่าไม่ดี ปลุกเร้าให้ท่านรองกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง จนราคาต่อรองลดฮวบ ช่วงที่เหลือโรบินฮูดพยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ให้ได้ แต่ก็ได้แค่นั้น พยัคฆ์อุดรคอยคุมเกมตีโต้จนกระทั่งระฆังดังกังวาน ครบยกพยัคฆ์อุดรต่อ 5-1 และเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ 2-1 เสียงเล่นเอากองเชียร์ถึงกับบ่นพึมพำ

สำหรับผลผลการชกคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ฤทธิชัย ป.พีณภัทร พลาดท่าโดนนับแปดก่อนไล่ไม่ทันครบยกแพ้คะแนน เพชรตาปี พียูผ้าใบ ไปอย่างขาดลอย, ศิลาชัย สท.แมนนครระยอง ชนะคะแนน ฉลามเงิน สิงห์มาวิน, โรเล็กซ์ ว.ปัญญาไวย์ แพ้คะแนน ก้องเมืองไทย ส.พงษ์อมร


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport