สองกำปั้นไทยไปไม่ถึงดวงดาวพ่ายศึกมวย RISEที่ญี่ปุ่น

กุมารดอย เพชรยินดีอะคาเดมี่ โดนแข้งของ โทกิ ทามารุ นักชกชาวญี่ปุ่น ก่อนที่จะมาพลาดโดนนับทำให้แพ้คะแนนชวดแชมป์ศึกRISE ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2566

การแข่งขันศึกมวย RISE เมื่อวันที่  16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีนักมวยไทยของไทยเข้าร่วมการแข่งขัน คือ กุมารดอย เพชรยินดี อคาเดมี่ นักมวยไทยกำปั้นหนัก พบกับ โทกิ ทามารุ มวยญี่ปุ่นเจ้าถิ่น  พิกัด 54 กก. โดยเกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก แลกอาวุธมวยกันถึงใจ แต่จังหวะของนักชกเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าต่อยกุมารดอยร่วงโดนนับอีกต่างหาก ก่อนเอาชนะคะแนนไปเอกฉันท์ 3-0

โดยกรรมการ 2 คนให้ ทามารุ ชนะ 29-28 , อีกเสียงให้ ทามารุชนะ 30-28 ทำให้กุมารดอย ชวดแชมป์ RISE ทัวร์นาเมนท์อย่างน่าเสียดาย  ส่งผลให้ทามารุคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 10ล้านเยน หรือ 2.5 ล้านบาท 

ส่วนรุ่นซูเปอร์ไลท์เวต RISE เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 พลาดท่าแพ้คะแนนให้กับ แซด คอลลินด์ จากออสเตรเลีย 0-3 โดยกรรมการ 2 ท่านให้ เพชรพนมรุ้ง แพ้ 47-48 และ อีก 2 เสียงให้แพ้ 48-49 , บุญหลง เพชรยินดีอะคาเดมี่ แพ้น็อก ยก1 ชิโร่ มัตซึโมโต้เพชรเกียรติเพชร และ เจริญสุข บุญลานนามวยไทย เสมอ คาซุกิ โอซากิ ในการชก3 ยกจึงต่องต่อเวลาชกยกพิเศษอีก 1 ยก คาซุกิ โอซากิ ชนะคะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport