สรรเพชรดับฝันสุรชัยชนะย้ำแค้นขาดลอยอีกครั้ง

สุรชัย ส.สมหมาย มวยเก๋าเกมขึ้นมาเจอกับ สรรเพชร ส.สละชีพ คู่ปรับเก่าที่สุรชัยเคยแพ้มาก่อน โดยไฟล์นี้สุรชัยเดินเปิดเกมบุกเข้าหาทันทีแต่สรรเพชร อาศัยจังหวะฝีมือดักเตะดักถีบสลับแทงเข่าได้จะแจ้งกว่า ทำเอาสุรชัยไล่ไม่จน ครบยก สรรเพชร ชนะคะแนนขาดลอย

ศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 คู่เอก สุรชัย ส.สมหมาย พบกับ สรรเพชร ส.สละชีพ พิกัด135ปอนด์ เรทเปิด สรรเพชรต่อ5-3 กรรมการจิรศิลป์ จิระรัตน์สกุลเป็นผู้ห้าม ยกแรก สุรชัยมวยเก๋าเกมกว่าไม่รีบร้อน ขณะที่สรรเพชรได้สด  ชกในเกมตั้งรับมีหมัดตอบโต้ก่อนจับในไล่แขนยังตีไม่ถนัด หมดยก สรรเพชร ต่อ 2-1 

ยกสอง สุรชัยยังเดินเปิดเคลมเข้าหามีหมัดต่อยจู่โจมก่อน สรรเพชรถอยวนสาดแข้งซ้ายตอบโต้ สุรชัยยังเดินเข้าหาแต่โดนสรรเพชรกอดรัดปล้ำตียังทำไม่ต่อเนื่อง สรรเพชรเน้นจังหวะฝีมือหลบหลีกอาวุธรอคุมเกมฟันศอกสวนเล่นงานสุรชัยก่อนมีเข่าแทงไปอีก  สรรเพชรวงในชัดเจนกว่า สุรชัยเข้าหาสู้เข่ายังทำได้ไม่ต่อเนื่องไปโดนแข้งของสรรเพชรเล่นงานอีก หมดยก สรรเพชต่อ 4-1 

ยกสาม สุรชัยไม่รอช้าเดินเข้าหาทันทีชวนทะเลาะสู้วงใน สรรเพชรถอยวนสาดแข้งขวาโต้มีถีบสกัด ก่อนจับในแลกเข่า จังหวะเสียบของสรรเพชรชัดเจนแต่สุรชัยไม่ยอมง่ายๆ ยังมีโต้มีเถียงสาดแข้งขวาลุย สรรเพชรรัดใต้ปีกตี ทำแล้ววนออกข้างมีศอกสลับ สุรชัยสู้เข่าแลกด้วย จังหวะจับของสรรเพชรทำได้ชัดเจนกว่า หมดยก สรรเพชรต่อ 8-1 

ยกสี่ สุรชัยยังเน้นข่าวในออกมายกนี้ปล้ำตีทันที สรรเพชรกอดรัดใต้ปีกตีโต้ ทำแล้ววันออก สุรชัยเดินไล่ต่อยแต่ไม่แม่นโดนเข่าของสรรเพชรไปอีก แถมมีศอกดักเล่นงาน สุรชัยโดนไปหลายขนานแต่ยังไม่ถอดใจ สรรเพชรคุมเกมได้หมดสาดแข้งมีหมัดรบกวน หมดยก สรรเพชร ต่อขาดลอย 

ยกสุดท้าย สรรเพชรเข้าฟัดในไล่แขนไม่ยอมให้สุรชัยต่อยได้ง่ายๆ สุรชัยเน้นหมัดแต่ไล่ไม่จน สรรเพชรป้องกันตัวยกการ์ดสูงกันได้หมดไม่อยากทำรุ่นพี่แล้ว ครบยก สรรเพชร ชนะคะแนนขาดลอย 

คู่รอง เสือขาว ส.นฤมล พบกับ เพชรพัทยาเพชรอาสิระ พิกัด 122 ปอนด์ ครบยก เพชรพัทยาชนะคะแนนขาดลอย ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ วันพิชิต พุฒิประชาชื่น แพ้น็อก พิชัย ลูกบ้านใหม่ ยก 3 , ไม้แหลม ท่าแซะยาสัตว์ แพ้คะแนน จ้าวพญาไฟ พุ่มพันธุ์ม่วง 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport