เพชรบึงกาฬพลิกชนะคะแนนแต้มเดือดคว้าแชมป์ว่าง112ป.ศึกมวยมันส์

มังกรเหล็ก เปิ้ลนครได้ใหญ่เปิดเกมเดินเกาะในแทงเข่าเปิดเกมแทงเข่าตั้งแต่ยกแรก เพชรบึงกาฬ รร.กีฬาโคราชต่อยหมัดสับศอกมีแทงยัดสู้มีลุ้นหลายครั้งแต่ลูกขยันและเข่าในมังกรเหล็กดุดันแข็งแรงกว่าเบียดชิงดำ โดยยกสุดท้ายเพชรบึงกาฬเดินต่อยหมัดเตะขวาทำได้สวยๆมีจังหวะทำได้จะแจ้ง มังกรเหล็กโต้ไม่ถนัดเกมพลิกเพชรบึงกาฬต่อ20-1 เมื่อครบยก และเพชรบึงกาฬชนะคะแนนไปแบบพลิกท้ายๆ 49-48 ทั้งสามเสียงได้แชมป์รุ่น112ปอนด์ที่ว่างของทรูไปครองพร้อมรับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ที่เวทีมวยรังสิต เมื่อวันที่12 ม.ค.ที่ผ่านมา คู่เอก มังกรเหล็ก เปิ้ลนคร(แดง) พบ เพชรบึงกาฬ  รร.กีฬาโคราช(น้ำเงิน) (ชิงแชมป์รุ่น112ปอนด์ทรูที่ว่าง) เรตเปิดมังกรเหล็กมวยจากนครศรีธรรมราชต่อ 5-4  ส่วนเพชรบึงกาฬมวยจากจ.บึงกาฬ ทั้งเป็นดาวโรจน์ฟอร์มสดด้วยกันทั้งคู่ขนป้ายไฟและกลองชุดมาลุ้นมาเชียร์กันสนุกใครชนะจะได้แชมป์พร้อมเงินรางวัล5หมื่นบาทไปเที่ยวฉลองวันเด็ก กรรมการธงชัย ทองเสวกเป็นผู้ห้าม หมดยกสอง มังกรเหล็กต่อ3-1 เตะขวา  เพชรบึงกาฬหาจังหวะเตะขวามีถีบมีดักแทง มังกรเหล็กเกาะในแทงเข่าหมุนหาเหลี่ยมแทงเข่าเร่งเกม เพชรบึงกาฬแทงแล้วคาแต่หนีไม่ออกโดนแทงเข่าโดนเสียบ กรรมการไม่แยกปล่อยให้แทงปล่อยให้ขย่ม  เพชรบึงกาฬต้องหนีออกมาค่อยหมัดสับศอกเอาคืนมีศอกได้ลุ้นได้เชียร์ อัดฉีดเพชรบึงกาฬ5หมื่นบาท  

ยกสาม มังกรเหล็กเดินเกาะในแทงเข่าถึงตัวแล้วลากมาแทงเข่า เพชรบึงกาฬต่อยหมัดสับศอกพยายามพลิกเหลี่มสู้มังกรเหล็กไม่สนไม่ยอมอย่างเดินเข้าไปเกาะในแทงเข่าคีบคอแทงสับศอกสลับแล้วดันแทง เพชรบึงกาฬตัวเล็กกว่าปะทะในดูแล้วลำบากต้องต่อยท้องต่อยหน้าแทงยัดใส้มีหมัดเริ่มจะได้ผล มังกรเหล็กเร่งมากไปทำท่าจะยุบจะแผ่วแต่เข่ายังเหนียวจริงๆเกาะในได้แทงไปเรื่อยๆ เพชรบึงกาฬมาได้ปลายยกดักเตะดักถีบทำท่าจะดีแต่มาเจอลูกดันแทงและลูกพลิกเหลี่ยมแทงของมังกรเหล็กเข้าไปหมดยกสาม มังกรเหล็กต่อ 11-8    

ยกสี่ เพชรบึงกาฬเดินแทงเข่าสู้กับมังกรเหล็กแบบสนุก แต่จังหวะคีบแทงของมังกรเหล็กดีกว่าเกาะแทงหมุนตีไปเรื่อยๆ  เพชรบึงกาฬแทงยัดใส้สู้ยิบตาทำได้แต่ราคาไม่มากลายเป็นมังกรเหล็กแทงเน้นๆ ราคาไหลเป็น 3-1  แต่เพชรบึงกาฬก็เถียงตลอดต่อยหมัดสับศอกต่อยท้องแทงยัดใส้และทำได้ในช่วงปลายยกต่อยท้องต่อยหน้าสับศอกทำเอามังกรเหล็กมีเอียงโคลงเคลงสู้กันสนุก ก่อนหมดยกมังกรเหล็กเตะขวาได้เพชรบึงกาฬเกี่ยวไม่ได้หมดยกสี่มังกรเหล็กต่อ 3-1ดูตามตาแล้วเพชรบึงกาฬสู้ได้ดีแต่ราคาไม่มา 

ยกสุดท้าย เพชรบึงกาฬยังมีลุ้นถ้าทำได้ชัดเจนทั้งยกออกมาเดินต่อยแทงขวา มังกรเหล็กดักแทงเจอต่อยท้องต่อยหน้าโดนแข้ง เพชรบึงกาฬเตะขวาพยายามเก่งเกมและทำได้วางแข้งได้สวยๆและสลับต่อยหมัดเกมพลิกจนได้เพชรบึงกาฬต่อ 4-1  จากนั้นต่างฝ่ายต่างไม่เข้าทำชูมือ ราคาไหลยาวเพราะเพชรบึงกาฬทำได้ชัดเจน ครบยกเพชรบึงกาฬต่อ 20-1 ช่วงที่รอประกาศคะแนนราคาไหลต่อ 30-1 และเพชรบึงกาฬพลิกชนะคะแนนไปแบบสนุก 49-48 เอกฉันท์ทั้ง 3 เสียงคว้าแชมป์ไปครองและเงินรางวัล 5 หมื่นบาท

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เก้ากระรัต ส.เทียนโพธิ์ เตะขวาแทงเข่าถล่มจน  สุรศักดิ์ มิลล์คอนสติลครูดามยิมหมดสภาพหมดเกลี้ยงสู้ไม่ได้  กรรมการโบกมือยุติการชกชูมือให้เก้ากระรัตชนะทีเคโอไปในช่วงปลายยก4, รุ่งเรืองเล็ก ส.ก้องเกียรติต่อยซ้ายต่อยขวาและเตะขวาส่ง  เพชรภูผา  ศิษย์เจ๊แดงหล่นให้กรรมการนับ8กลางยก3 โดยเพชรภูผาเป็นรอง60-1 มีอัดฉีด1แสนบาทพยายามต่อยหมัดแทงเข่าเร่งเกมได้เฮได้เชียร์ รุ่งเรืองเล็กโดนหมัดซ้ายต่อยท้องต่อยหน้าทำท่าไม่ดีเสียงเฮกระหึ่มหมดยกสี่ รุ่งเรืองเล็กต่อ13-1และคุมเกมได้จึงคว้าชัยไปแบบสนุก , หลักหิน  ศิษย์จ่าอุ้ม โดนนับยก3 ก่อนจะโดนหมัดขวาตรงพ่ายน็อก  นำสุข  สจ.โต้งปราจีน(บุญลานนามวยไทย)ยก4 


ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport