มวยชิงแชมป์ABFน็อคสนั่นปิดท้ายปี"ฟาจาร์โด" ทุบสถิติคว้าแชมป์เร็วที่สุด

มวยชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย (ABF) 3 คู่ นัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชกสนุกทุกคู่ นริส สิงหวังชา ประธานองค์กร ชื่นชม บริกโก้ ซานติ๊ก กับ ปุ่นอินเตอร์ จัดได้เร้าใจ สมเป็นของขวัญให้แฟนมวย โดยเฉพาะมีนักมวยทุบสถิติ ชนะน็อกเร็วที่สุดเพียง 13 วินาทีได้ครองแชมป์คนใหม่

เมื่อค่ำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565 ที่ สเปซพลัส แบงค็อก มีรายการมวยสากล Highland - Spaceplus Boxing International Promotions จัดโดย บริกโก้ ซานติ๊ก ชาวฟิลิปปินส์ กับ "ปุ่นอินเตอร์" ศุภณัฐ จันทร์แรม โดยการสนับสนุนของ  นริส สิงหวังชา ประธานสหพันธ์มวยแห่งเอเซีย ABF , พล.ต.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ และ สุรพจน์ พงษ์จิวานิช ไลฟ์สดทางเพจเฟซบุ๊ก HIGHLAND BOXING GYM มีมวยชิงแชมป์และป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซีย ABF รวม 3 คู่

สำหรับผลมวยชิงแชมป์ ABF มีดังนี้ คู่แรก โตชิฮิโกะ อีร่า ชาวญี่ปุ่น ป้องกันแชมป์ รุ่นฟลายเวท 112 ป. ชนะทีเคโอ ซิเล็ม เซรัง (อินโดนีเซีย) ยกที่ 5 , คู่ที่สอง อะดอร์ ตอร์เรส (ฟิลิปปินส์) ชิงแชมป์ว่าง รุ่นเวลเตอร์เวท 147 ป. ชนะทีเคโอ มีชัยยา ไกรวิเศษ  ยก 4 และคู่ที่สาม เมียว ฟาจาร์โด (ฟิลิปปินส์) ชิงแชมป์ว่างรุ่นฟลายเวท คอนติเนนตอล 112 ป.ชนะทีเคโอ สราวุธ เจียมทอง ยกแรก ใช้เวลาเพียง 13 วินาทีเท่านั้น ซึ่งฟาจาร์โดถือเป็นนักมวยที่มีน็อกเอาท์เร็วที่สุดได้ครองแชมป์ ABF 

ด้าน นริส สิงหวังชา ประธานองค์กร ชื่นชม บริกโก้ ซานติ๊ก และ ปุ่นอินเตอร์ มือโปรคุณภาพคับแก้ว จัดงานใหญ่ได้ต่อเนื่อง นัดนี้มวยชกสนุก ทั้ง 3 คู่ เข้มข้นเป็นการมอบชองขวัญให้แฟนมวยที่ได้ติดตามชม

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport