"ดาย ไทเกอร์" เชือดชนะ "รอแคมป์ ชาร์ค" แซงยึดฝูงบาสเกตบอลวอริเออร์ส

ดาย ไทเกอร์ จากสหรัฐอเมริกา เอาชนะ รอแคมป์ ชาร์ค จากแคนนาดา 90-76 คะแนน ขึ้นนำหัวตาราง หลังจบสัปดาห์ที่ 4 ของศึกบาสเกตบอลรายการ วอริเออร์ส ลีก 2024 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับสัปดาห์ที่ 4 คู่ที่น่าสนใจของรายการ เป็นการพบกันของทีมหัวตารางอย่าง ดาย ไทเกอร์  จากสหรัฐอเมริกา และ รอแคมป์ ชาร์ค จากแคนนาดา โดยฝ่ายแรกก่อนลงสนาม ชนะ 2 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ส่วนทีมจากแคนนาดา ลงสนามด้วยสถิติ ยังไม่แพ้ใครในรายการนี้ อยู่อันที่ 1 ของตารางแข่งขัน

 เกมนี้เป็นทางด้านของ ดาย ไทเกอร์ ออกนำไปก่อนในช่วง 2 ควอเตอร์แรก 45-38 คะแนน ในช่วงควอเตอร์ที่ 3 รอแคมป์ ชาร์ค ก็ทำแต้มตามตีเสมอ 58-58 คะแนน จากลูกยิง 3 คะแนน สุดสวยของ เจอร์เมน แอนโทนี่ ก่อนที่จะควอเตอร์ที่ 3 ดาย ไทเกอร์ นำ 60-58 คะแนน 

 เข้าสู่ช่วงควอเตอร์สุดท้าย ดาย ไทเกอร์ กลับลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง อาศัยจังหวะที่แม่นยำกว่า เอาชนะ รอแคมป์ ชาร์ค ไปในที่สุด 90-76 พร้อมขยับขึ้นไปเป็นอันดับที่ 1 ของตารางแข่งขัน แข่ง 4 ชนะ 3 แพ้ 1 เท่ากับ รอแคมป์ ชาร์ค แต่ลูกได้เสียดีกว่า โดยเกมนี้ แอคเชียส ฟีลด์ ทำแต้มสูงสุดให้ ดาย ไทเกอร์ 23 คะแนน และ เดวิด ฟลอเรส ทำแต้มสูงสุดให้ รอแคมป์ ชาร์ค 25 คะแนน

 ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังต่อไปนี้ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน ชนะ นิว ฟอร์ส 92-90,โคเรีย ไบซัน ชนะ โอล จาร์เกอร์ 83-63 และ วากันดา ชนะ ทิวซเดย์ ไนท์ 87-67  

 สรุปอันดับตารางคะแนนประจำสัปดาห์ที่ 4 อันดับที่ 1 ดาย ไทเกอร์, อันดับที่ 2 รอแคมป์ ชาร์ค, อันดับที่ 3 วากันดา, อันดับที่ 4 โคเรีย ไบซัน, อันดับที่ 5 นิว ฟอร์ส, อันดับที่ 6 ทิวซเดย์ ไนท์, อันดับที่ 7 ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน และอันดับที่ 8 โอล จาร์เกอร์

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 67 ที่สนามบาสเกตบอล ชั้น 3 สำนักกีฬาม.รามคำแหง มีดังต่อไปนี้ รอแคมป์ ชาร์ค พบ ซี เอ็น เอ็กซ์ โอไรออน, ทิวซเดย์ ไนท์ พบ โคเรีย ไบซัน,โอลด จาร์เกอร์ พบ ดาย ไทเกอร์ และ นิว ฟอร์ส พบ วากันดา พบ คู่แรกเริ่มเวลา 13.00 น. 

 แฟนๆสามารถไปชมกันได้ที่สนามแข่งขันหรือติดตามข่าวสารได้ทาง เพจ- Warriorsthailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport