Chang Junior Cup 2023 ระเบิดศึกบอลยู-13ปีประเดิมโซนตะวันตกที่ประจวบฯ

"เครื่องดื่มตราช้าง" และพันธมิตร ระเบิดศึกการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ "Chang Junior Cup 2023 เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่เงินรางวัลเท่านั้น แต่มันคือประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ คือการบินไปฝึกฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษแบบยกทีม

"Chang Junior Cup 2023" รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันตก ได้มีการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ที่ห้องประชุม สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีคุณสุวิทย์ ปรางค์จันทร์ ประธานฝ่ายการจัดการแข่งขันพร้อมด้วยตัวแทนจากทั้ง 16 ทีมเข้าร่วมประชุมและจับสลากซึ่งมีผลดังนี้

กลุ่ม A : ตะพัด อะคาเดมี่, โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้าสมุทรปราการ, โรงเรียนหนองขาวโกวิทพิทยาคมและแข้งเทพ จูเนียร์

กลุ่ม B : CREPCODE Academy, ธนบุรี อินเตอร์, คลองโคน อะคาเดมี่ และโรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน

กลุ่ม C : โรงเรียนดรุณาราชบุรี, วังยาว อะคาเดมี่, อัมพวา ซิตี้ อะคาเดมี่ และโรงเรียนเทศบาลเขางู

กลุ่ม D : The Red Dragon, โรงเรียนคงคาราม เพชรบุรี, สโมสรฟุตบอลเยาวชนบางจาก และเทศบาล 1 เยี่ยมเกษสุวรรณ

สำหรับ"Chang Junior Cup 2023" รอบคัดเลือกโซนภาคตะวันตกจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 - 23 เมษายน 2566 สามอ่าว สเตเดี้ยม จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อหาแชมป์เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งจะพบกับทีมเยาวชนจากสโมสรชั้นนำของประเทศ เฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ยังแหล่งต้นกำเนิดเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษในเดือนกันยายนนี้

ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport