10 MVP เถ้าแก่น้อย ฟุตบอล เฟสติวัล เตรียมเหินฟ้าฝึกฟุตบอลที่อังกฤษ 2 สัปดาห์

เตรียมตัวออกเดินทางไปล่าฝันกันแล้วสำหรับน้องๆเยาวชนจำนวน 10 คนจาก "เถ้าแก่น้อย ฟุตบอล เฟสติวัล 2019" ที่โชว์ฟอร์มผ่านสายตาของ "โค้ชซิโก้" ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และทีมงานสต๊าฟโค้ชที่คัดเลือกนักฟุตบอลจาก 32 ทีมทั่วประเทศไทย เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2562 จนเหลือ 10 คน ได้รับประสบการณ์กับโอกาสไปฝึกฝนฟุตบอลที่ Brooke House College Football Academy ที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2566

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2566 ที่บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ได้มีการจัดปฐมนิเทศให้กับน้องๆ ทั้ง 10 คน ที่ได้รับการคัดเลือกรวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองที่ต้องรับทราบรายละเอียดต่างๆ ให้พร้อมสำหรับการเดินทาง การฝึกซ้อมฟุตบอล รวมไปถึงการเรียนภาษาอังกฤษ ตลอดจนการใช้ชีวิตตลอด 2 สัปดาห์ โดย 10 นักเตะ MVP ของ “เถ้าแก่น้อย ฟุตบอล เฟสติวัล 2019” มีดังนี้ นายนราธร คำหอม (สังกัด ณ วันคัดเลือก PSW Football Thai จ.ปทุมธานี) ,นายทิตย์ฒิพงษ์ เกื้อมิตร (สังกัด ณ วันคัดเลือก รร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ จ.ภูเก็ต) ,นาย อธิวัฒน์  บุญสม (สังกัด ณ วันคัดเลือก Manit Kids Academy จ.สระบุรี) ,นายธีร์ปพน  บุญอินทร์ (สังกัด ณ วันคัดเลือก สหมิตร (Police Tero) จ.สระบุรี) ,นายหริรักษ์  จับจิตต์ (สังกัด ณ วันคัดเลือก รร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ จ.ภูเก็ต) ,นายเทพพิทักษ์ ศุภนาม (สังกัด ณ วันคัดเลือก อนุสรณ์ เอฟซี จ.กรุงเทพมหานคร) ,นายสุภนัย  ประพฤติตรง (สังกัด ณ วันคัดเลือก รร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ จ.ภูเก็ต) ,นายพงศกร  ขำสุวรรณ (สังกัด ณ วันคัดเลือก สหมิตร (Police Tero) จ.สระบุรี) ,นายธนาภรณ์  อินทวงษ์ (สังกัด ณ วันคัดเลือก สิงห์ทอง เอฟซี) ,นายนรากร  ศรีลาพัฒน์ (สังกัด ณ วันคัดเลือก สหมิตร (Police Tero) จ.สระบุรี)

โดยคุณอัสราภา เสนาเมือง กรรมการผู้จัดการบริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันได้กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆและท่านผู้ปกครองทุกคนด้วยนะคะ โดยต้องขอขอบพระคุณไปยัง “คุณต็อบ” อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ที่มอบทุนการศึกษา และดูแลการเดินทางไป-กลับฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้นและอยากให้น้องๆทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางและการฝึกซ้อมฟุตบอล ร่างกายและจิตใจจะต้องพร้อม 100% อยากให้ทุกคนโฟกัสกับการซ้อมและการเรียนและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ทางเราจะมีทีมงานสต๊าฟที่คอยช่วยเหลือน้องๆอย่างเต็มที่ตลอด 2 สัปดาห์ ที่ Brooke House College Football Academy ผู้ปกครองไม่ต้องกังวลในจุดนี้เลยค่ะ"

ด้าน "โค้ชจั่น" วิรัช วังจันทร์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ผู้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับน้องๆในการเดินทางครั้งนี้เปิดเผยว่า "ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ใจดี "เถ้าแก่น้อย" ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมา ตั้งแต่การจัดทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันฟุตบอลเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนหันมาออกกำลังกาย และยังมอบทุนให้กับ MVP ทั้ง 10 คนให้ได้รับโอกาสที่หาไม่ได้จากในห้องเรียนทั้งการเดินทางไปฝึกซ้อมฟุตบอลที่ Brooke House College Football Academy และการได้เรียนภาษาอังกฤษบนแผ่นดินแม่ ซึ่งต้องขอบอกว่าสุดเอ็กครูซีพมากๆสำหรับน้องทั้ง 10 คน และขอฝากการบ้านให้น้องกลับไปเตรียมความพร้อมของร่างกายและจิตใจที่พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมในสภาพอากาศที่หนาวเย็นรวมถึงอาจจะมีลมและฝน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเสน่ห์ของประเทศอังกฤษเลยครับผม"

น้องๆ ทั้ง 10 คนจะออกเดินทางไปยังประเทศอังกฤษที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในวันที่ 25 เมษายน 2566 โดยสายการบิน EVA AIR เที่ยวบินที่ BR067 12.50 - 19.25 และจะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 5 เมษายน เวลา 15.05 ด้วยสายบิน EVA AIR เที่ยวบินที่ BR068

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport