เมโทร อาร์ต ต้อนรับ พอล สโคลส์ - นิกกี้ บัตต์ จัดงานเสื้อบอลคลาสสิคที่ MRT พหลโยธิน

ศิลปะที่เข้าถึงได้ทุกคน เมโทร อาร์ต จับกระแส “BLOKECORE” จัดงานเสื้อบอลคลาสสิค พร้อมต้อนรับ พอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ มาเยือนที่ MRT พหลโยธิน

BMN ผู้ให้บริการสื่อโฆษณา และ พื้นที่จัดกิจกรรมในระบบรถไฟฟ้า เจ้าของโครงการ เมโทร อาร์ต อาร์ตสเปซใจกลางเมือง ที่ MRT พหลโยธิน ตอกยํ้าว่าศิลปะสามารถเข้าถึงผู้คนได้ทุกกลุ่ม จับกระแส “BLOKECORE” ด้วยการร่วมมือกับ Thailand Football Shirt จัดงาน Thailand Football Shirt Festival ครั้งที่ 3 รวบรวมร้านเสื้อบอลสายคลาสสิกกว่า 50 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมจัดเต็มด้วยนิทรรศการ Jersey Wall เสื้อฟุตบอลแมนฯ ยู สุดหายาก มูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ พอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ อดีต 2 นักเตะในตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาร่วม Exclusive Talk ภายในงาน และยังร่วมทำ Art Workshop สุดคิ้วกับ Metro Art Series 4 “The Untold Adventures of Meow” สร้างความ ประทบั ใจให้กบั แฟนฟตุ บอล ทัง้ ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในสถานีรถไฟฟ้ า MRT ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่จุดเชื่อมต่อการเดินทาง แต่ยังเป็นพื้นที่สร้างความคึกคักและแรงบันดาลใจดีๆ ในทุกการเดินทางของผู้โดยสาร MRT

หลังจากที่ เมโทร อาร์ต อาร์ตสเปซ ใจกลางเมือง ที่ MRT พหลโยธิน ได้เปิดตัว Metro Art Series 4 “The Untold Advertures Of Meow” เรื่องของแมวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนและแมวเองก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีเรื่องนี้ด้วย ได้ไม่นาน ก็ได้ผลตอบรับดีจากบรรดาผู้โดยสาร MRT และเหล่า Influencer ในโซเชียลมีเดีย ก็ไม่รอช้าจับกระแส “BLOKECORE” ซึ่งมีที่มาจากการนำคำว่า Bloke ที่เป็นคำแสลงในภาษาอังกฤษ ใช้พูดถึงผู้ชายแมนๆ ตามภาพจำ ที่ชอบสังสรรค์เฮฮา และชอบฟุตบอล ไม่แต่งตัวหรือสนใจแฟชั่นเลย มารวมกับคำว่า Core ซึ่งเป็นคำที่พึ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน ถูกนำมาใช้เติมหลังคำอะไรก็ตามเพื่อสร้างความหมายใหม่เป็นสไตล์นั้นๆ ทำให้ “Blokecore” จึงเกิดขึ้น มาเป็นคำเรียกสไตล์ที่ดูเหมือนจะไม่แต่งตัวเลยของผู้ชายที่ดูบอล และใส่เสื้อ บอลในชีวิตประจำวัน ไปไหนมาไหนได้ทุกที่ จนกลายเป็นการหยิบจับเอาเสื้อฟุตบอลมามิกซ์แอนด์แมทช์ จนเกิดเป็นศิลปะและแฟนชั่นแนวใหม่ที่น่าจับตามองอยู่ในขณะนี้ มาจัดกิจกรรมเอาใจสายฟุตบอลอย่าง Thailand Football Shirt Festival ครั้งที่ 3

รวบรวมร้านเสื้อบอลสายคลาสสิกกว่า 50 ร้านค้า ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพพันธ์ 2567 พร้อมจัดเต็มด้วยนิทรรศการ Jersey Wall เสื้อฟุตบอลแมนฯ ยู สุดหายาก มูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ภายในพื้นที่ของสถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ทำให้เกิดบรรยากาศสุดคึกคัก และสร้างทราฟฟิกให้กับ สถานีรถไฟฟ้า MRT ได้เป็นอย่างดี

นายวิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN เผยว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัว Metro Art Series 4 “The Untold Adventures of Meow” ไปแล้ว เราต้องการตอกยํ้าว่าพื้นที่ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ไม่ใช่แค่จุดเชื่อมต่อของการเดินทางเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ยังสามารถใช้สร้างประโยชน์และเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ได้อีกด้วย 

เราจึงพยายามเฟ้นหาและสร้างสรรค์กิจกรรมสนุกๆ ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ในการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการ MRT ให้ได้มีเรื่องราวที่ประทับใจ น่าจดจำ และกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ของเราอีกด้วย โดยนี่เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมที่น่าสนใจของปี 2024 นี้ เนื่องจากเราได้มีการวางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ ในสถานีรถไฟฟ้า MRT อีกมากมายตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมขายสินค้า กิจกรรมคอนเสิร์ต และกิจกรรมสร้างสรรค์อีกมากมมาย ทั้งยังไม่เพียงแค่ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธินเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT อื่นๆ อีกด้วย

นอกจากกิจกรรม Thailand Football Shirt แล้ว BMN ยังได้ร่วมกับ Living Legends นำ พอล สโคลส์ และ นิกกี้ บัตต์ อดีต 2 นักเตะในตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วม Exclusive Talk ภายในงาน และยังได้ร่วมทำ Art Workshop สุดคิ้วท์กับ Metro Art Series 4 “The Untold Adventures of Meow” ที่ห้อง Paint Here Alright อีกด้วย สร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นและแฟนฟุตบอลที่มาร่วมงาน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ เมโทร อาร์ต ได้มีโอกาสได้ต้อนรับนักฟุตบอลระดับโลก หลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วได้มีโอกาสต้อนรับ 3 นักเตะชื่อดังในตำนานอย่าง เดิร์ก เคาท์, แพทริค แบร์เกอร์และเกล็น จอห์นสัน มาแล้ว

โดย BMN มุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างประสบการณ์ความสุขตลอดการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการ MRT โดยนำเอาพื้นที่ภายในสถานีรถไฟฟ้ามาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งใช้จุดแข็งในด้านของพื้นที่ที่มีผู้คนหนาแน่นตลอดทั้งวันและนำเอานวัตกรรมสื่อโฆษณาในระบบรถไฟฟ้า MRT มาเกื้อหนุนกันเพื่อสร้างการสื่อสารแบบในวงกว้าง ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายและแคมเปญทางการตลาดของแบรนด์ต่างๆ สมกับคอนเซ็ปต์ The Happy Commercial Hub Of MRT

สำหรับผู้ที่สนใจงานศิลปะ Metro Art เปิดให้ผู้ที่สนใจงานศิลปะ เข้าชมและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งหมดของ ซีรีส์ที่ 4" The Untold Adventures of Meow” Uตัง้ แต่ วันที่ 31 มกราคม - 31 พฤษภาคม 2567 ที่ สถานี รถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน ตั้งแต่เวลา 06.00 -21.00 น.U โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียด

เพิ่มเติมได้ที่ เฟชบุ๊ก : BMN และ BEM Bangkok Expressway and Metro / ทวิตเตอร์ BEM Bangkok Expressway and Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน Bangkok MRT และ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมลู โทร. 0 2690 8200


ที่มาของภาพ : BMN
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport