ซัมเมอร์นี้เจอกัน!แมนซิตี้ เปิดศึก แมนยู ล่าสตาร์ พาเลซ

ใจตรงกัน! แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งสตาร์ คริสตัล พาเลซ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจะเปิดศึกนอกสนามกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองในการไล่ล่า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกคนเก่ง คริสตัล พาเลซ ไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ ที่เข้ามาซื้อหุ้น "ปีศาจแดง" จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ และได้สิทธิ์จากตระกูลเกลเซอร์ ให้รับผิดชอบเรื่องการเสริมทัพ ได้วางดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เป็นเป้าหมายเซ็นสัญญารายแรกของสโมสร

เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) คว้าปีกวัย 22 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ คริสตัล พาเลซ โดยฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์ จนมีหลายสโมสรให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ซิติ้ เล็ง โอลิเซ่ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน และพร้อมทุ่มเงินแข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบในฝีเท้าอย่างมาก

ทั้งนี้ โอลิเซ่ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ถึงปี 2027 อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ต้องการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport