แข้ง"สวนนนท์"รุ่น41 ตบเท้าขอบคุณ"เสี่ยถัง"ผู้ให้โอกาสเส้นทางลูกหนัง

บรรยากาศเมื่อเสาร์ที่ 4 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอล เซาต์เทิร์น อะคาเดมี่ บายนัมเบอร์ 5 ที่ตั้งตะหง่าน ติดร้านกาแฟ เซาต์เทิร์น คอฟฟี่ หน้าโรงงาน ถังดอกบัว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุข มิตรภาพ อันอบอุ่น

  เมื่อเหล่าบรรดานักเตะ "สวนนนท์" ที่เป็นศิษย์รุ่น 41 ของ ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เดินทางมาพร้อมผู้ปกครอง เพื่อพาไอ้หนูนักเตะ OSKN 41 มาตบเท้าอวยพร ขอบคุณ ประธานชมรมฟุตบอล  "สวนนนท์" นามว่า "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ที่บรรดานักเตะเรียกว่า คุณลุงไพศาล  

  หลังอยู่ร่วมกันมา 6 ปีนับจากเข้าเรียนชั้น ม.1 จนถึง ม. 6 และจบการศึกษา เพื่อเดินหน้าไปสู่ถนนอีกสายการเรียนระดับอุดมศึกษา ของตัวเอง แน่นอนว่าช่วงเวลาดีๆจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย กับทีมลูกหนัง "สวนนนท์" ที่การสนับสนุนจากสถาบัน ยังเป็นรองสถาบันอื่นๆอีกพอสมควร  

 แต่ด้วยความที่ทีมฟุตบอล ยังมี "เสี่ยถัง" พร้อมครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว ,บุตรชายคนเก่ง "ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว ศิษย์เก่าสวนนนท์ รุ่น 28 ที่คอยให้การสนับสนุน เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องเสื้อผ้า,อาหารการกิน ฯลฯ  

 แม้ผลงานจะไม่ได้เป็นเลิศหากให้เทียบกับสถาบันอื่นแต่การที่นักเตะสวนนนท์ ได้มีโอกาสเข้าแข่งขันแทบทุกรายการ ภายใต้การสนับสนุนของ"เสี่ยถัง" นั่นคือการได้ประสบการณ์ทั้ง ชีวิตการอยู่ด้วยกัน ,การเล่นฟุตบอล เรียกว่า ไม่อายใครก็แล้วกัน ดีกว่าหลายๆสถาบันด้วยซ้ำ  

  ในโอกาสจบการศึกษา มัธยมศึกษาตอนปลาย "โค้ชเอก" เอกวิทย์ บุญพามา อดีตกุนซือ "สวนนนท์" จึงพาผู้ปกครองและนักเตะมาขอบคุณ"เสี่ยถัง" ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาตลอด ชนิดรักเหมือนลูกเหมือนหลาน  

 วันข้างหน้าต่อจากนี้ไปนักเตะรุ่น 41 จะต้องไปเผชิญโลกกว้างใบใหม่ ของแต่ละคนที่เลือกทางเดิน แน่นอนว่า "เสี่ยถัง"คงฝากได้แค่ให้จดจำช่วงเวลาดีในฐานะนักเรียน,นักฟุตบอล ของ "สวนนนท์" ไว้ และนำประสบการณ์ คำว่านักกีฬา มีน้ำใจนักกีฬา การมีระเบียบ วินัย ไปใช้ในการชีวิตในภายภาคหน้าต่อไป  

"สิงห์นก Hk vp 9 "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport