"เนโต้" เผยยังไม่ชัวร์ช่วย พัทลุง บู๊ มหาสารคาม หลังติดปัญหาเอกสารค้าแข้ง

ออสวัลโด้ เนโต้ เผยยังไม่รู้จะลงสนามให้ "อิแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ได้หรือไม่ ในเกมเพลย์ออฟไทยลีก 3 ชิงตั๋วเลื่อนชั้นกับ มหาสารคาม เอสบีที

หลังจากที่ "อิแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี จบอันดับ 2 ในไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มโซนล่าง พร้อมได้สิทธิ์เพลย์ออฟกับ มหาสารคาม เอสบีที 2 นัดเหย้า-เยือน เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายสำหรับการเลื่อนชั้นไปเล่นในไทยลีก 2 ซีซั่น 2024-25 ล่าสุด ออสวัลโด้ เนโต้ ตัวรุกคนสำคัญของทีมพัทลุง เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า 

"เสียดายที่ไม่ได้ช่วย พัทลุง เอฟซี ในเกมสุดท้าย แต่ส่วนตัวก็แฮปปี้กับทีม ตอนนี้เหลือเกมระหว่าง พัทลุง เอฟซี กับ มหาสารคาม เอสบีที ก็ไม่รู้ว่าใครจะไปไทยลีก 2"

ผู้สื่อข่าวถาม ออสวัลโด้ เนโต้ ว่า เกมชิงที่ 3 จะลงสนามได้ไหม เนโต้ ตอบว่า "ยังไม่รู้เหมือนกันครับ ตอนนี้คุยกับประธานสโมสร คุยกับโค้ชโอม ก็ยังไม่ชัวร์"

สำหรับ ออสวัลโด้ เนโต้ และ โจนาธาน เบอร์นาโด้ 2 ตัวรุกบราซิเลี่ยนของพัทลุง เอฟซี ติดปัญหาเรื่องเอกสารค้าแข้งหมดอายุในเกมนัดสุดท้ายไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทีมบุกชนะ อ่างทอง เอฟซี 2-1 ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ 

สำหรับเกมเพลย์ออฟ ไทยลีก 3 ชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ซีซั่น 2024-25 เกมแรก มหาสารคาม เอสบีที พบ พัทลุง เอฟซี วันเสาร์ 20 เม.ย.67 ที่สนามกีฬากลาง จ.มหาสารคาม เวลา 18.00 น. ส่วนเกมสอง พัทลุง เอฟซี พบ มหาสารคาม เอสบีที วันเสาร์ 27 เม.ย.67 ที่สนาม อบจ.พัทลุง เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : Phatthalung FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport