ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทุบสถิติยอดผู้ชมไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ "ลำดวนเพลิง"ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านชนะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด รองแชมป์โซนภาคเหนือ 1-0 ในศึกไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 3 ของกลุ่มตอนบน ทำให้ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มตอนบน มี 9 แต้มเต็มจาก 3 นัด มีโอกาสสูงที่จะจบแชมป์ของกลุ่ม พร้อมได้ตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2ซีซั่นใหม่ 2024-25 อีกด้วย

ล่าสุดจากเกมดังกล่าวที่เฉือนชัย แม่โจ้ ยูไนเต็ด 1-0 มียอดผู้ชมเข้าสนามกีฬาศรีนครลำดวนถึง 2,011 คน กลายเป็นยอดผู้ชมสูงสุดในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกขณะนี้ ทุบสถิติเดิมที่ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทำไว้ในเกมนัดที่ 2 ที่เปิดรังเฉือน บ้านค่าย ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งเกมนั้นมียอดแฟนบอล 1,990 คน 

"บิ๊กนาย"ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ที่ปรึกษาสโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ได้ระบุผ่านเฟสบุก "เกมรับแม่โจ้ดีมากครับแต่เรามีความมุ่งมั่นจนทำสำเร็จ แฟนบอลเยอะเป็นสถิติอีกแล้ว"

โปรแกรมนัดต่อไป ในเกมนัดรองสุดท้าย ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 วันอาทิตย์ 31 มี.ค.67 มหาสารคาม เอสบีที พบ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด หากว่า ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด บุกเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน จะการันตีเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2 ซีซั่น2024-25 ทันที แต่หาก มหาสารคาม เอสบีที ได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่า ก็จะต้องไปลุ้นผลในเกมนัดสุดท้ายอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport