"โค้ชฉ่วย" หนุน "โค้ชแพท" คุมศรีสะเกษ ลุยไทยลีก2

สมชาย ชวยบุญชุม ที่ปรึกษา ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด สนับสนุน "โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก คุมทีมลุยศึกไทยลีก2 หากได้เลื่อนชั้นในซีซั่นนี้ เชื่อมือ เอาอยู่ลีกรอง เห็นได้ชัดจากผลงานในไทยลีก3จนถึงรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกในขณะนี้

จากผลงานสุดปังของ "ลำดวนเพลิง"ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่นำเป็นจ่าฝูงของศึกไทยลีก3 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มตอนบน ที่ชนะรวด 3 นัดติด โอกาสจบที่การเป็นแชมป์กลุ่มตอนบนพร้อมได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2ซีซั่น2024-25ถือว่ามีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว 

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ที่ปรึกษาสโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่พูดถึงผลงานการคุมทีมของ "โค้ชแพท"ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก ที่ซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใครในไทยลีก3ทั้งรอบแบ่งโซนและรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ว่า

"ผลงานของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไทยลีก3โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือแบบไร้พ่าย รวมถึง รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ก็ชนะรวด 3 เกมติด ต้องยกให้เป็นเครดิตของ โค้ชแพท ที่ทำทีมเองทั้งหมด"

"ผมในฐานะที่ปรึกษาทีมที่เคยทำหน้าที่เป็นโค้ชเฮดโดยมีโค้ชแพทเป็นผู้ฝึกสอน ผมก็เชื่อมือว่า โค้ชแพท เขาจะสามารถพาทีมไปสู่เป้าหมายได้แน่ โดยเฉพาะการเลื่อนชั้นไปในไทยลีก2 ผมเชื่อว่าโค้ชแพทจะเอาอยู่แน่นอน แม้ตอนนี้เขาจะเป็นกุนซือที่เนื้อหอมมากๆก็ตาม"

ภาพจาก Sisaket Warrior


ที่มาของภาพ : Sisaket Warrior
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport