โค้ชอาร์ท ลั่นพิษณุโลกไม่สนผลงานทีมอื่น วีกนี้ต้องชนะเพื่อลุ้นเลื่อนชั้น

"โค้ชอาร์ท" รณชัย จินาเกตุ กุนซือใหญ่ทีม "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนบน ประกาศเกมสุดสัปดาห์นี้พร้อมทุบหม้อข้าวเปิดเกมเต็มสูบเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อเปิดโอกาสลุ้นพื้นที่เลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ในเกมสุดท้าย

"เกมสุดสัปดาห์นี้มันคือเกมสำคัญ แน่นอนว่าผลเสมอมันก็ยังพอที่จะทำให้เรามีโอกาสอยู่บ้าง แต่ผมไม่ต้องการเช่นนั้น เพราะมันเสี่ยงเกินไปที่จะต้องมารอลุ้นผลคู่อื่น รอจมูกคนอื่นหายใจ เราต้องสู้ด้วยวิถีทางและตัวของเราเอง เราต้องขีดเส้นทางของเราเอง ผมเชื่อมั่นในนักเตะและทีมงานทุกคน เราพยายามทำงานกันหนักมาตลอดเพื่อการแข่งขัน ดังนั้นเราไม่ต้องไปหวั่นเกรงอะไร สู้ให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ หากเราต้องการที่จะเดินหน้าไปต่อตามเป้าหมายที่มุ่งหวัง" 

สำหรับทีมพิษณุโลกยูนิตี้ ล่าสุดผ่านเกมนัดที่ 3 มี 3 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางตามหลังรองจ่าฝูงและอันดับ 3 อยู่ 1 คะแนน และตามจ่าฝูง5 คะแนน โดยเกมสุดสัปดาห์นี้จะเป็นนัดที่ 4 หรือนัดรองสุดท้ายของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก จะต้องออกไปเยือน สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยอันดับ 6 ของตารางที่ 3 นัด มี 2 คะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 67 เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : พิษณุโลก ยูนิตี้
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport