พิษณุโลกเซ็ง "ชิโน่- ภาธรธฤต" นายด่านเจ็บเข่า พลาดช่วยทีม 2 นัดสุดท้าย

ข่าวร้ายก่อนดวลเกมตัดสินอนาคตการลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 สุดสัปดาห์นี้ของทัพ " หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ เมื่อทาง "ชิโน่" ภาธรธฤต โหสุวรรณ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยของสโมสรปิดเทอมไม่สามารถลงช่วยได้ในอีก 2 เกมที่เหลือไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บเข่าจากเกมที่บุกไปแพ้ บ้านค่าย ยูไนเต็ด 1-2 ในเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว "ชิโน่" ภาธรธฤต โหสุวรรณ พยายามที่จะพุ่งไปปัดจังหวะยิงประตูของฝั่งตรงข้ามและในจังหวะลงพื้นปรากฎว่าลงผิดจังหวะทำให้มีอาการเจ็บที่บริเวณเข่าจนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนตัวออก และจากการเช็คอย่างละเอียด แม้วว่าอาการจะไม่หนักมาก แต่ก็ไม่สามารถหายทันลงช่วยทีมได้ใน 2 นัดสุดท้ายอย่างแน่นอน 

 "ชิโน่" ภาธรธฤต เผยว่า "ผมเสียใจและเสียดายมากที่จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ใน 2 เกมสุดท้าย โดยเฉพาะเกมหน้าที่ถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะเราจะต้องชนะให้ได้เพื่อโอกาสการลุ้นเลื่อนชั้น แต่มันก็ต้องทำใจ ผมคงได้แต่คอยลุ้นและให้กำลังใจเชียร์เพื่อนร่วมทีม และต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนรวมถึงเพื่อนๆและทีมงานผู้ฝึกสอนที่ให้กำลังใจเรื่องอาการบาดเจ็บของผม ผมยืนยันจะพยายามดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้งและหากได้รับโอกาสลงสนามก็จะทำให้ดีที่สุดเหมือนเดิม อย่างไรก็ฝากแฟนบอลชาวพิษณุโลกช่วยเป็นกำลังใจเชียร์ทีมพิษณุโลกยูนิตี้ใน 2 เกมที่เหลือด้วย " 

สำหรับทีมพิษณุโลก ยูนิตี้ ล่าสุดอยู่อันดับ 4 ของตาราง ลงเล่น 3 นัดมี 3 คะแนนต้องชนะให้ได้ใน 2 เกมที่เหลือเพื่อโอกาสลุ้นเลื่อนชั้น โดยจะมีโปรแรกมลงเล่นนัดต่อไปของศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปียนส์ลีก โซนบน ออกไปเยือน สายมิตรกิบนทร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. 67 เวลา 16.00 น.

ภาพจาก : เพจ Phitsanulok Unity Football Club


ที่มาของภาพ : พิษณุโลก ยูนิตี้
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport