จ่าฝูง บางกอก เอฟซี บุกแดนใต้เยือนพัทลุง ที่หวังเก็บชัยนัดแรก

"อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ขาด 2 แกนหลัก ก้องภพ อาจเสริม มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนและ ธรรมยุต รักบุญ กองหน้าที่เจ็บยาว รับมือจ่าฝูง "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ที่ต้องเช็คฟิตของ 2 แกนหลักอย่าง ศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ และ เอ็ดดิสัน ซัวเรซ กองหน้าเช่นกัน ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2567

พัทลุง เอฟซี - บางกอก เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 มี.ค. 2567 ที่สนามอบจ.พัทลุง เวลา 18.00 น. ทีม" อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางที่มี 2 คะแนนจากการเสมอมาสองนัด เกมล่าสุดบุกไปเสมอสงขลา เอฟซี 0-0 จะเปิดบ้านเกมแรกรับมือทีมจ่าฝูง "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ที่ชนะมารวด 2 นัดมี 6 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ ม.นอร์ทกรุงเทพ 1-0 

 เกมนี้ "โค้ชโอม" ธีระธาดา จำรัส กุนซือใหญ่ พัทลุง เอฟซี เจ้าบ้าน จะไม่มี ก้องภพ อาจเสริม มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง และ ธรรมยุต รักบุญ กองหน้าที่เจ็บยาว ส่วนรายอื่นๆไม่มีปัญหาพรอ้มลงสนามอาทิ เอกพงษ์ ทอชุม เซ็นเตอร์ร่างยักษ์ มิตสาดา สายไทฟ้า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติลาว, ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์ ,ออสวัลโด้ เนโต้ และ โจนาทาน เบอร์นาโด้ 

 ด้านทีมเยือน บางกอก เอฟซี  ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโดนัท" กฤษกร กระสายเงิน ต้องเช็คอาการบาดเจ็บและความฟิตของ ศิวะ พรหมมาศ มิดฟิลด์ และเอ็ดดิสัน ซัวเรซ กองหน้าที่เจ็บจากเกมล่าสุดว่าจะพร้อมหรือไม่ ส่วนรายอื่นๆไร้ปัญหาไม่ว่าจะเป็น บรรจง ผดุงพัฒโนดม, ธนณัฎฐ์ รุ่งรำพรรณ , ศักดา คุ้มกัน , เซยะ โคจิมะ , ดูดู้ คาร์ลอส ลิม่า



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport