ม.ปทุมธานี รับมือ นอร์ทกรุงเทพ NBT 2HD ยิงสด 4โมงเย็น

"ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ฟูลทีมรอเปิดบ้านรับ "อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ ที่มาเยือนแบบฟูลออฟชั่นเช่นกันได้ใส่กันสนุกแน่ เพราะผู้มาเยือนหวังชนะเท่านั้นถึงจะได้ลุ้นต่อในเกมถัดไป ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2567

ม.ปทุมธานี เอฟซี - ม.นอร์ทกรุงเทพ

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3  ประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 มี.ค. 2567 โซนล่าง ที่สนามราชคาม สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง NBT 2HD จะเป็นเกมศึกสถาบันปัญญาชนพบกันระหว่าง "ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางจากการลงสนาม 2 นัดมีอยู่  3 คะแนน เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ อ่างทอง เอฟซี 4-2 จะพบกับทีม" อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ ทีมรองบ๊วยอันดับ 5 ของตาราง ที่มีอยู่เพียง 1 คะแนน เกมล่าสุดบุกไปพ่าย บางกอก เอฟซี 0-1 

  ทาง "โค้ชไบรท์" กันตวัฒน์ สุวรรณภาญกูร ของทีมเจ้าถิ่น ม.ปทุมธานี เอฟซี ตัวผู้เล่นถือว่ายังพร้อมฟูลทีมในทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น แนวรับอย่างวรพล แววขาว, อาลี จาฟาเรียน แดนกลาง บัณฑิต ปาพ้นภัย หรือจะเป็นกองหน้า ไคเฆ่ เฟรตัส ภาณุพงศ์ หะวัน  

 ส่วนทีมเยือน ม.นอร์ทกรุงเทพ  มี"โค้ชแบงค์ " ดำรงศักดิ์ บุญม่วง คุมทัพเกมนี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักก็ยังพร้อมทุกตำแหน่งเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ภีมปภพ วิริยะชาญชัย ,ศรัญยู มังสา, วีรพงศ์ อ้นเพียร,โมฮาเหม็ด เคาดิโอ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport