2 บอสมหาสารคาม ตอบแทนแฟนเปิดโซนเหย้าชมฟรีในรัง

"ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ทีมรองแชมป์จากโซนตะวันออกเฉียงเหนือ ของศึกไทยลีก 3 ที่กำลังลงเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งออกไปเยือนผ่านไป 2 นัดติดเก็บได้เพียงคะแนนเดียว และสุดสัปดาห์นี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านเป็นเกมแรก รับการมาเยือนของทีม"หนุมานชาญสมร" สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดนั้นทางบอร์ดบริหาร กันยารัตน์ เหล่าภักดี ประธานสโมสร และ ธนวัฒน์ วิลูรพัน รองประธานสโมสรมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ได้ตัดสินใจตอบแทนการสนับสนุนของแฟนบอลด้วยดีเสมอมา เพื่อเป็นการรวมพลังพลพรรคปูม่วงมหากาฬ ให้สวมเสื้อสีม่วงมาพร้อมใจกันมาเชียร์ทีมบ้านเกิดให้เต็มสนามกีฬากลางจ.มหาสารคาม ด้วยการเปิดให้แฟนบอลโซนทีมเหย้าเข้าชมเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวได้ฟรี ในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ทั้ง 2 นัดที่จะเปิดบ้านในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.พบสายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด และวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.พบ "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองแมตช์เริ่มเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬากลาง จ.มหาสาร

สำหรับทีมมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ลงสนาม 2 นัดเก็บได้ 1 คะแนนเกมนัดที่ 3 ที่จะพบกับทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ต้องชนะสถานเดียวเพื่อให้กลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก 2 ในซีซั่นหน้า แต่หากเสมอจะทำให้โอกาสริบหรีทันที หรือถึงขั้นแพ้โอกาสแทยจะหมดไปทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport