กุนซือม.ปทุมธานี ชมลูกทีมเล่นได้ตามซ้อม เผยประเด็นร้อน"โค้ชวัยรุ่นสร้างตัว"

กุนซือม.ปทุมธานี รับซ้อมเซ็ตพีซมาทั้งสัปดาห์ ก่อนเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี ปลดล็อคชัย ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมตอบประเด็นร้อน "โค้ชวัยรุ่นสร้างตัว" ผลงานดี พาทีมคว้าแชมป์โซน บอกตนเองยังอีกเยอะ ต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย

ควันหลงจากไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก 12 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ของกลุ่มตอนล่าง ที่ "บัวหลวง" ม.ปทุมธานี แชมป์โซนตะวันตก ชนะ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี รองแชมป์โซนตะวันตก 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มี.ค.67 

"โค้ชไบรท์"กันตวัฒน์ สุวรรณภาญกูร กุนซือ "บัวหลวง" ม.ปทุมธานี ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมปลดล็อคชัยเกมแรกในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย ว่า 

"เป็น 3 คะแนนที่สำคัญมากๆ จริงๆกับอ่างทองเราเจอกันมาแล้วทั้งฟุตบอลถ้วยและเกมลีก แมตซ์นี่เป็นแมตซ์ที่ 4 ที่เจอกับเขา เราได้เปรียบด้วยการมาเล่นในบ้าน รูปแบบการเล่นของเขาอาจจะมีเปลี่ยนสไตล์บ้างนิดหน่อย แต่เราก็เตรียมตัวในการรับมือบ้าง"

"จากเกมแรกที่บุกไปแพ้ สงขลา เอฟซี 0-2 โดนลูกเซ็ตพีซททั้ง 2 ประตู หลังจากนั้นเราก็ซ้อมรับมือและซ้อมโจมตีคู่แข่งด้วยลูกเซ็ตพีซมาทั้งสัปดาห์เพื่อที่จะเอามาใช้กับ อ่างทอง โดยเฉพาะ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นของกุนซือคนหนุ่มในไทยลีก3ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกัน ทั้งกุนซือบางกอก เอฟซี รวมถึง "โค้ชไบรท์" ของ ม.ปทุมธานี ในวัย 26-27 ปี แต่สามารถพาทีมก้าวไปเป็นแชมป์ได้นั้น เรื่องนี้มองอย่างไร กับประเด็นโค้ชวัยรุ่นสร้างตัว ทางโค้ชไบรท์ บอกว่า 

"ผมคงต้องขอขอบคุณทุกๆคน แต่ว่าผมยังอีกเยอะครับ ยังต้องเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างอีกเยอะครับ"

โปรแกรมนัดต่อไปในไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 3 วันอาทิตย์ 24 มี.ค.67 ม.ปทุมธานี พบ ม.นอร์ทกรุงเทพ ที่สนามกีฬาราชคราม สปอร์ตคลับ บางไทร เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport