2 บอสใหญ่มหาสารคาม มั่นใจทีมจะกลับมาได้ เกมหน้าในรังอยากให้แฟนบอลร่วมใจเชียร์

กันยารัตน์ เหล่าภักดี ประธานสโมสร มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี เผยทุกคนทำเต็มที่แล้วเกมบุกพ่ายพิษณุโลก ยูนิตี้ 0-1 ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปียนส์ ลีกนัด 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 67

ประธานสโมสร มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี เผยว่า "เราก็มาเต็มที่ ใจเต็มร้อย เด็กๆพยายามสู้เต็มที่แล้ว จากเกมเราก็ทำได้ดีแต่เกมไม่ได้วัดที่เล่นดี วัดที่การยิงประตูได้ อย่างไรก็ตามเรายังเชื่อมั่นในทุกคน แฟนบอลที่รักและศรัทธาของเราอยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นกำลังใจในเกมต่อไปที่เราจะเล่นในบ้าน เราไม่ได้ทำบอลเพื่อตัวเอง เพราะอย่างที่ทราบคนทำบอลไม่ได้กำไรอะไร แต่เราทำเพื่อแฟนบอล ทำเพื่อชาวมหาสารคาม ก็อยากเห้ฯแฟนบอลมากันเต็มสนามในเกมหน้า"

ด้าน ธนวัฒน์ วิลูรพัน รองประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า "เกมฟุตบอลมีแพ้มีชนะ นัดนี้เราพลาด 3 แต้ม แต่มองว่าเรายังอยู่ในเส้นทางเรา เพราะยังมีเกมในบ้านอีก 2 นัด หากเราเก็บได้ ก็ยังมีโอกาส เพราะในตารางคะแนน ก็ยังไม่มีทีมไหนการันตี ถือว่าคะแนนเกาะกลุ่มกันอยู่ เราก็ยังมีโอกาส อยากให้ทุกคนมาเป็นกำลังใจกันเยอะๆ"

สำหรับทีม "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี จะมีโปรแกรมลงเล่นไทยลีก 3 โซนบน นัดต่อไป วันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 67 เปิดบ้านสนามกีฬากลางมหาสารคาม รบการมาเยือนของ สายมิตรบินทร์ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

ภาพจาก : เพจ Mahasarakham SBT FC 


ที่มาของภาพ : Mahasarakham SBT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport