บอร์ด ม.นอร์ทกรุงเทพชี้ยิงสดรอบชปล.ช่วยเพิ่มมูลค่าให้ทีมลีกรากหญ้า

อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธาน ม.นอร์ทกรุงเทพ ชี้ไทยลีก 3 รอบชปล. ยิงสดฟรีทีวี เป็นผลดีกับลีกรากหญ้า สร้างมูลค่าให้กับสโมสรสมาชิกเป็นประโยชน์กับภาพรวมลีก

 อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสร "อาชาผยอง" ม.นอร์ทกรุงเทพ รองแชมป์ฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 โซนกรุงเทพ ที่ผ่านเกมแรกในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย ด้วยการเปิดบ้านเสมอ พัทลุง เอฟซี 2-2 ในเกมแรกของกลุ่มตอนล่าง 

 โดยรองประธาน ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดเผยว่า  "เกมต่อไปในนัดที่ 2 ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้ายที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ จะไปเยือน บางกอก เอฟซี เราก็ได้มีการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ต้องไปเอาแต้มกลับออกมาให้ได้ ส่วนเกมแรกที่เปิดบ้านเสมอ พัทลุง เอฟซี 2-2 ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆที่เราไม่ได้ประตูที่ 3 ซึ่งทางสโมสรก็ได้มีการยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินไปแล้ว"

 "ในมุมของคนฟุตบอล ในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย ผู้ตัดสินเป่าก็ดูจะมีประสิทธิภาพมากกว่ารอบแบ่งโซน แต่ในส่วนของไลน์แมนก็อาจจะต้องช่วยผู้ตัดสินเป่าในสนามให้มากกว่านี้ อันนี้คือมุมของผมที่ได้สัมผัสมา ส่วนเรื่องการยื่นหนังสือประท้วง ก็คงไม่ได้หวังให้มีการเปลี่ยนผลการแข่งขัน แต่ก็อยากให้ทีมงานผู้ตัดสินมีประสิทธิภาพให้มากกว่านี้"

 ผู้สื่อข่าวถามเรื่องการถ่ายทอสดที่ฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้ายจะเริ่มมีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี NBT2 HD เรื่องนี้ อ.ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสร ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดเผยว่า "เรื่องการถ่ายทอดสดผมถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ครับ กับการที่จะได้ออกสื่อผ่านทางฟรีทีวี นี่คือการสร้างมูลค่าให้กับสโมสรสมาชิกที่เป็นประโยชน์กับทีมในลีกภูมิภาคอย่างยิ่ง"

 โปรแกรมฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม ตอนล่าง นัดที่ 2 บางกอก เอฟซี พบ ม.นอร์ทกรุงเทพ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด วันเสาร์ 16 มี.ค.67 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ช่อง AIS PLAY


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport