ศึกศักดิ์ศรีแดนใต้! สงขลา เปิดรังปะทะพัทลุง NBT HD2 ยิงสด6โมงเย็น

"เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี แชมป์โซนที่พักตัวหลักยอมทิ้งถ้วยลีกคัพเมื่อกลางสัปดาห์ เพื่อมาใส่เต็มโฟกัสกับผลงานเกมนี้ จะพบกับ "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี รองแชมป์โซนที่ยังจะไม่มีธรรมยุต รักบุญ กองหน้าที่บาดเจ็บยาวและผลงานในรอบแบ่งโซนก็ยังเป็นรองด้วย ถ่ายทอดสดช่อง NBT HD2 ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 2567

สงขลา เอฟซี - พัทลุง เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก  นัดที่ 2 โซนล่าง ประจำวันที่ 16 ม.ค. 2567 ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง NBT HD2  "เงือกสมิหลา" สงขลา เอฟซี ทีมแชมป์จากโซนใต้ที่ประเดิมชนะ ม.ปทุมธานี มา 2-0 ในเกมแรก พบกับทีม "อีแอ่นเหินฟ้า"  พัทลุง เอฟซี รองแชมป์โซนใต้ เกมนัดแรกไล่ตามตีเสมอ ม.นอร์ทกรุงเทพสองครั้งสองคราเสมอกัน 2-2  เกมนี้ถือเป็นศึกศักดิ์ศรีของแดนใต้ เพราะสองทีมอยู่ในโซนเดียวกันเจอกันมา 2 นัด รอบแบ่งโซนเกมแรกในบ้านพัทลุง เอฟซี เสมอกันมา 1-1 นัดสองในบ้านสงขลา เอฟซี ชนะ 2-1 นัดนี้หากสงขลาชนะ โอกาสเลื่อนชั้นเปิดกว้างทันทีหรือแม้แต่เสมอยังโอเค แต่กลับกันพัทลุงเสมอหรือแพ้แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์จะริบหรี่ลงทันที โดยเฉพาะหากแพ้แทบจะปิดประตูไปเลยก็ว่าได้

 เกมนี้เจ้าบ้านภายใต้การคิมทัพของ ไดกิ ฮิกูชิ กุนซือชาวญี่ปุ่น เพิ่งจะผ่านเกมลีกคัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายทำให้เต้องเช็คสภาพความฟิตของลูกทีมว่าแต่ละคนพร้อมมากน้อยแค่ไหน ทว่าคงไม่มีปัญหาเพระาดูเหมือนว่าจะใช้ผู้เล่นชุดโรเตชั่นหลายคนลงสนาม และเกมกับพัทลุง เอฟซีก็ไม่มีใครติดโทษแบนด้วย ทำให้ไม่มีปัญหาสามารถจัดทัพใหญ่ได้ฟูลทีมไม่ว่าจะเป็นกองหลังอย่าง  อาทิตย์ พรหมขันธ์,วิคเตอร์ คาปินัน และ อับดุลฮาฟิส นิบู ที่เพิ่งซัดประตูในเกมแรกได้ รวมถึงแนวรุกอย่าง มิคาเอล อลิยู ที่เพิ่งยิงประตูในเกมแรกได้เช่นกัน

 ด้านทีมเยือน "โค้ชโอม" ธีระธาดา จำรัส  เกมนี้ไม่มีธรรมยุต รักบุญ กองหน้าที่บาดเจ็บเข่าต้องพักยาว ส่วนรายอื่นๆพร้อมประจำการไม่ว่าจะเป็นกัปตันทีม ชัยวัฒน์ ฤทธิศักดิ์ ที่คุมแดนกลาง หรือจะเป็นกองหลังร่างยักษ์อย่าง เอกพงศ์ ทอชุม รวมถึงสองแนวรุกต่างชาติ ออสวัลโด้ เนโต้ และโจนาธาร เบอร์นาร์โด้ ที่ซัดคนละเม็ดในเกมที่แล้วยืนกองหน้า


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport