บางกอก เอฟซี สร้างฐานแฟนคลับเปิดให้ยช.อายุต่ำกว่า 12 ปี ชมฟรี

ทัพ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 แชมป์กรุงเทพและปริมณฑล มีแนวทางวางรากฐานการสร้างฐานแฟนคลับ ด้วยการเริ่มปลูกฝังให้ความสำคัญตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยทางสโมสรเปิดให้น้องๆเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้ามาชมเกมการแข่งขันได้ฟรี เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและให้ความสำคัญกับเยาวชนที่จะเป็นฐานการสนับสนุนต่อไปในอนาคตของสโมสรและวงการฟุตบอลไทย

โดยทาง "คุณพอล" พรทัต อมตวิวัฒน์ ประธานสโมสรบางกอก เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ทางสโมสรให้ความสำคัญกับแฟนบอลเป็นอย่างมาก รู้สึกดีใจที่เกมล่าสุดชนะ อ่างทอง เอฟซี 3-0 มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในบ้านเกือบ 1,800 คน"

"ซึ่งทางสโมสรเองก็มีนโยบายที่จะวางรากฐานของแฟนคลับ ด้วยการให้ความสำคัญกับเยาวชน เปิดโอกาสให้น้องๆที่อายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้ามาชมเกมการแข่งขันในสนามได้ฟรีในทุกนัดของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก" 

"โดยเชื่อว่าเยาวชนเหล่านี้จะเป็นอีกหนึ่งรากฐานความสำเร็จที่สำคัญของทีมในอนาคต และยังช่วยให้เขามีแรงบันดาลใจและมีใจรักกีฬาต่อไปในอนาคตอีกด้วย ซึ่งทางสโมสรบางกอก เอฟซี พร้อมและยินดีให้การสนับนับสนุนมาโดยตลอด" 

สำหรับ บางกอก เอฟซี ล่าสุดนำเป็นจ่าฝูงของโซนล่าง ในการแข่งขันรอบแชมเปี้ยนส์ลีก หลังประเดิมเกมแรกเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี 3-0 โดยจะมีโปรแกรมลงสนามเกมนัดที่ 2 ของรอบแชมเปี้ยนส์ลีก วันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 67 เป็นสนามเฉลิมพระเกียรติบางมด รับการมาเยือนของทีม ม.นอร์ทกรุงเทพ เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport