"โค้ชมาร์ค" เสียดายสายมิตรกบินทร์ไม่คมเจ๊า รับเสียหายในรังชวด3แต้ม

"โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือทีม" หนุมานชาญสมร" สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด เสียดายพลาด3 แต้ม จากผลเปิดบ้านเสมอบ้านค่าย ยูไนเต็ด 1-1 ในการแข่งขันนัดแรก รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. 67 แต่ลั่นเกมหน้าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ ขอให้แฟนบอลมาช่วยเชียร์กันเยอะๆ

"เกมนี้กับบ้านค่าย ยูไนเต็ด เรามีโอกาสยิง 10 กว่าครั้งเห็นจะได้เท่าที่นั่งนับ น่าจะได้สกอร์ 2-3 ประตูแต่เราไม่คมพอ เขามีโอกาสเพียง1-2 ครั้งก็ทำได้ ซึ่งรอบสุดท้ายๆไม่มีคำว่าง่าย ทุกทีมแข็งหมด ก็ต้องกลับไปทำการบ้านใหม่ พยายามแก้ไขจุดที่เราบกพร่อง ลืมเกมที่ผ่านไปโดยเร็ว เพือ่เดินหน้าต่อ"

"การไม่ชนะเมือ่ได้เล่นในบ้านที่ถือว่าเราได้เปรียบ ก็ยอมรับว่าเสียหายอยู่บ้าง เพราะเราอยากได้ 3 แต้ม แต่ผลไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ ที่เหลืออีก 4 เกมต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และโชคดีที่เพื่อนร่วมโซนมีผลแพ้ชนะกันคู่เดียว โอกาสเรายังเปิดกว้าง เกมหน้าเรายังเล่นในบ้านรับมือแม่โจ้ ยูไนเต็ด เราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ อยากขอเชิญแฟนบอลชาวกบินทร์ และจังหวัดปราจีนบุรี หรือจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคนในทีมด้วยกันเยอะๆ"

สำหรับทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ดจะมีโปรแกรมลงสนาม รอบแชมเปียนส์ลีก โซนบน นัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 67 เปิดบ้านสนามกีฬาน้อมเกล้ามหาราช เวลา 16.00 น.รับทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่เกมแรกเสมอกับมหาสารคาม เอสบีที เอฟซี มา 1-1 ในเวลา 16.00 น.

ภาพจาก : เพจ สโมสรสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : สโมสรสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport