"เซยะ โคจิมะ " วางเป้าขอพา บางกอก เอฟซี เถลิงแชมป์ไทยลีก3

เซยะ โคจิมะ แนวรุกจอมเก๋า ทัพ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี หวังพาทีมเลื่อนชั้นและเป็นแชมป์ ไทยลีก 3 ให้ได้ เผยตอนนี้สภาพร่างกายฟิตมาก

 เซยะ โคจิมะ แนวรุกจอมเก๋าชาวญี่ปุ่นวัย 34 ปี ของทัพ "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ทีมจ่าฝูงไทยลีก 3 โซนล่าง รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่า "การแข่งขันกับอ่างทอง เอฟซี ทุกคนทำได้ดี เราฟิตมากกว่าและเล่นกันได้แข็งแกร่งกว่า

  สำหรับผมในการเล่นกับ บางกอก เอฟซี เป้าหมายคือการพาทีมเลื่อนชั้นและคว้าแชมป์ไทยลีก 3 ให้ได้ เพราะปีที่ผ่านมาผมเสียดายมาไม่ได้เล่นฟุตบอลเลย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า ปีนี้ผมจึงตั้งใจอย่างมาก ในเกมที่เหลือต่อๆไป อยากเชิญชวนแฟนบอลมาเป็นกำลังใจเชียร์ทีมบางกอก กันเยอะๆ ใทุกเกมเกมด้วย เพราะแฟนบอลเยอะๆช่วยให้นักเตะเล่นได้อย่างสนุกมีกำลังใจที่จะวิ่งที่จะเล่นมากยิ่งขึ้น" 

  ทาง เซยะ โคจิมะ  เริ่มเข้ามาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยแล้วกว่า 10 ปี ตั้งแต่ ปี ค.ศ.2012 จนถึงปัจจุบันเล่นไปแล้วกับสโมสรต่างๆกว่า 10 สโมสร อาทิเช่น ศรีราชา เอฟซี, ราชนาวี ,อยุธยา ยูไนเต็ด, ขอนแก่น เอฟซี ,บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี และเกมล่าสุดกับบางกอก เอฟซี ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 67  ยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมชนะ อ่างทอง เอฟซี 3-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport