กุนซือแม่โจ้ ชูทีมสปิริตจุดเด่นลุยไทยลีก3รอบชปล.

กุนซือแม่โจ้ ยูไนเต็ด ยกคู่แข่ง มหาสารคาม ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติที่ถือว่าเป็นเกรดเอ ขณะที่ "คาวบอยเเม่โจ้" มีดีที่ ทีมสปิริต ไม่มีซูปเปอร์สตาร์ เราช่วยกันเล่น ช่วยกันทุกตำแหน่ง เกมประเดิมเจ๊าสุดมันส์ 3-3 ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ควันหลงจากเกมสุดมันส์ ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 กลุ่มตอนบน ที่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด รองแชมป์โซนภาคเหนือ เปิดบ้านเสมอ มหาสารคาม เอสบีที รองแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3-3 โดยทีมเยือนได้ 3 ประตูจาก จูลิโอ โลมาเนลี่ ซัดแฮตทริกได้ในนัดดังกล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.67

โดยทางด้าน "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือใหญ่ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านยูทูปออฟฟิเชียลของสโมสร Maejo United Football Club ว่า 

"ต้องยอมรับเรื่องศักยภาพผู้เล่นของคู่แข่งอย่าง มหาสารคาม เอสบีที ถือว่าไม่ธรรมดา โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติของเขา คือ เกรดเอ จริงๆ ส่วนเราแม่โจ้ ยูไนเต็ด เราคือทีมสปิริต ไม่มีซูปเปอร์สตาร์ เราช่วยกันเล่น ช่วยกันทุกตำแหน่ง ส่วนครึ่งแรกที่เราออกนำไปก่อน 2-0 แต่เราก็ไม่ได้ประมาทนะครับ แต่พอครึ่งหลังน้องๆลงไปกลายเป็นเสียสมาธิ 5 นาทีแรกครึ่งหลังโดนไป 2 ลูกเลย ต้องยอมรับคุณภาพนักเตะต่างชาติของ มหาสารคาม เอสบีที ด้วยว่าค่อนข้างจะเหนือกว่านักเตะเรา จนเขามาได้ประตูพลิกแซงนำ 3-2 ก่อนที่เราจะสู้แบบไม่ยอมแพ้จนมาได้ประตูตีเสมอ 3-3"

โปรแกรมนัดที่ 2 ในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 กลุ่มตอนบน ไปเยือน สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด แชมป์โซนตะวันออก วันอาทิตย์ 17 มี.ค.67 ที่สนามกีฬาน้อมเกล้ามหาราช เวลา 16.00 น.

ภาพจาก : เพจ MAEJO UNITED


ที่มาของภาพ : MAEJO UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport