ฮือฮา! พราม แบงค็อก เซ็น 2 จอมเก๋าสวีเดนลุยไทยลีก3

พราม แบงค็อก แห่งไทยลีก3 เปิดตัว 2 แข้งสวีเดน อิมพอร์ตจากสแกนดิเนเวีย "ลาส วิลเลี่ยม คริส" เพื่อนร่วมรุ่นของ "วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ" แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "อเลกซานดรา ครัชท์" ซ้ายพิฆาตที่โลดแล่นในลีกสวีเดยมา 11 ปี ผ่านการลงสนามมากว่า 200 แมตซ์ เจ้าของฉายา "เบ็คแฮม สวีเดน"

ความเคลื่อนไหวของทีม พราม แบงค็อก ในศึกไทยลีก3 โซนกรุงเทพ ภายใต้การบริหารจัดการของ "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล ประธานสโมสรที่ล่าสุดได้มีการเสริมทัพ 2 นักเตะต่างชาติจากสวีเดน โดยเป็นการอิมพอร์ตจากสแกนดิเนเวียโดยตรง เพื่อเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ 2023-24 ซึ่งถือเป็นบิ๊กดีลของสโมสรในฤดูกาลนี้ด้วย 

รายแรก ลาส วิลเลี่ยม คริส มิดฟิลด์มันสมองวัย 28 ปี ที่ผ่านการลงเล่นในระดับลีกดิวิชั่น 1 และ 2 ทั้งในประเทศสวีเดนและเดนมาร์ก เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสวีเดน ปี 2011 , แชมป์ลีกดิวิชั่น 2 ปี 2019 รวมถึงเคยติดเยาวชนทีมชาติรุ่น U16 - U18 รุ่นเดียวกับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แนวรับของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลาส วิลเลี่ยม คริส ดาวเตะเบอร์ 44 ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงาน พราม แบงค็อก ว่า "ต้องการหาความท้าทายใหม่ในชีวิต และหลังจากได้มาลองซ้อมกับทีมพรามอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกว่าอยากลองพาเหล่านักเตะวัยรุ่นพราม คว้าแชมป์และเลื่อนชั้นดู"

รายที่สอง คือ อเลกซานดรา ครัชท์ ดาวเตะเท้าซ้าย ที่เล่นได้ทั้งแบ็คซ้าย เซนเตอร์ และ ปีกซ้าย ปีกขวา วัย 30 ปี ที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรเดิมและสโมสรเดียวมาอย่างยาวนาน 11 ปีเต็ม กับทีม LandskronaBoIS ทีมในลีกดิวิชั่น 2 ของสวีเดน โดยลงสนามไปมากกว่า 200 แมตช์ ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยฝีไม้ลายมือของ อเลกซานดรา ครัชท์ ถือว่าเป็นของจริง ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้ลงเล่นต่อเนื่องในลีกระดับสูงของยุโรปมาเป็นสิบปีแน่ 

ส่วนสาเหตุที่ อเลกซานดรา ครัชท์ ตอบตกลงอย่างไม่รีรอในการเป็นสมาชิกใหม่ พราม แบงค็อก เพราะเจ้าตัวให้ความสนใจในรูปแบบของสโมสรพราม แบงค็อก พร้อมกับเลือกใส่เสื้อเบอร์ 23 ที่เป็นเบอร์เดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งเป็นสมญานามที่คนวงการฟุตบอลตั้งให้ดาวเตะรายนี้ เพราะด้วยการเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม โดย อเลกซานดรา ครัชท์ จะเป็นรุ่นพี่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆทีมพราม แบงค็อก ด้วย


ที่มาของภาพ : พราม แบงค็อก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport