"เสี่ยฟลุ๊ค" เปิดใจหลัง ราชบุรี เอฟซี ผ่าน 2 นัดยังไร้แต้ม

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสมโสร "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 เคลื่อนไหวแล้วหลังทีมออกสตาร์ทไทยลีกฤดูกาล 2023/24 ผ่านไป 2 นัดแพ้รวดทำให้ร่วงไปอยู่อันดับรองบ๊วยที่ 15 ของตาราง ซึ่งทำให้แฟนบอลรางบางบางกลุ่มไม่พอใจกับผลงานที่เกิดขึ้น

"เสี่ยฟลุ๊ค" ได้โพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ร่ายยาวความรู้สึกสรุปเนื้อหาว่า ทุกคนในทีมพร้อมยืนหยัดทำงานหนักสู้ต่อไม่ยอมแพ้ เพื่อศักดิ์ศรีความภูมิใจของชาวราชบุรี ขอโทษกับผลงานที่เกิดขึ้น

"เข้าใจความรู้สึกพี่น้องแฟนคลับทุกคนครับ การเปิดบ้านแล้วแพ้เป็นสิ่งยากที่จะยอมรับสําหรับทุกคน "ไม่มีคําแก้ตัวสําหรับผลการแข่งขัน" ทุกคนรวมทั้งตัวผมทีมงานสตาฟโค้ชและนักฟุตบอลต่างต้องร่วมกันรับผิดชอบต่อผลงาน  ทีมราชบุรีเอฟซีก็เปรียบเหมือนทีมของจังหวัดที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อศักดิ์ศรีความภูมิใจของชาวราชบุรี และที่ผมพยายามทํามาตลอดก็คือการทําให้ดีที่สุดที่จะทําให้พี่น้องแฟนบอลของเรามีความสุข"

"ผมเข้าใจดีสําหรับทุกคนที่คอยสนับสนุนทีม มีความรักมีความคาดหวังพอผลงานไม่เป็นตามหวังก็คงไม่มีใครมีความสุข ถ้าไม่มีทุกคนก็ไม่มีเหตุผลให้มีทีมฟุตบอล ผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคนนะครับ เพราะผมก็รู้สึกไม่ได้ต่างกัน"

"ตอนนี้เราอาจจะยังไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่ฟุตบอลมันเพิ่งเริ่ม! นักเตะที่ใส่เสื้อราชบุรีต้องสู้เพื่อศักดิ์ศรีของจังหวัดเรา

บางคอมเมนท์ที่บอกว่า ยังมีให้เกมส์ให้แพ้อีกเยอะ หรือให้ยุบทีม หรือลงไปเล่นที2 "

"ผมคงขอบอกว่า ถึงเราจะแพ้ในวันนี้หรือวันหน้าแต่เราก็จะไม่ยอมแพ้ เราจะสู้จนกว่าจะชนะ 13 ปีที่ผ่านมามีสถานะการณ์ทั้งดีและแย่กว่านี้ไม่รู้ต่อกี่ครั้งเราก็สู้ผ่านมันมาทุกครั้ง และยังยืนหยัดอยู่ตรงนี้

ขอขอบคุณทุกกําลังใจในสนามและทางบ้านเมื่อวานนี้

และผมอยากจะขอโทษทุกคนครับ ผมสงสารความรู้สึกแฟนบอลจริงๆ จะสู้จนกว่าจะชนะ แล้ววันที่เราชนะเราจะชนะไปด้วยกันนะครับ"

ธนวัชร นิติกาญจนา ปธ.สโมสรราชบุรีเอฟซี


ที่มาของภาพ : ราชบุรี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport