ขอนแก่น ยูไนเต็ด โล่ง "ปาณเดชา" ปลอดภัยหลังหามส่งโรงพยาบาลเกมเสมอชลบุรี

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 โล่งใจกับอาการบาดเจ็บของ "บาส" ปาณเดชา เงินประเสริฐ มิดฟิลด์ของทีมหลังได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกมนาที 81 จากจังหวะศรีษะปะทะกับ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แข้งเจ้าถิ่น ชลบุรี เอฟซี จนต้องหามออกจากสนามและส่งโรงพยาบาลทันทีเพื่อเช็คอาการ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ 0-0 ในศึกไทยลีก 1 วันที่ 21 ส.ค. 66 ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานจากทางสโมสรอัพเดทว่า ผลการตรวจเบื้องต้นที่โรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี ปาณเดชา อาการปลอดภัยแล้ว และรอการตรวจหลังเดินทางกลับไปขอนแก่นอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อให้มั่นใจต่อไป

อย่างไรก็ตามหากเกมต่อไปทาง ปาณเดชา ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมเปิดบ้านรับมือราชบุรี เอฟซี ทาง "โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ กุนซือใหญ่ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน เพระาว่า " บาส" เป็นผู้เล่นหลักของทีม แต่อย่างไรก็ตามหากไม่สามารถลงได้ในเกมนั้นก็จะปรับทัพหาแนวทางแก้ไขเพื่อให้ทีมมีความพร้อมและสมบูรณ์ดีที่สุดในเกมต่อไป" 

สำหรับทีมขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังผ่านการลงสนามไทยลีก 1 นัดที่สองเก็บได้ 2 คะแนนจากการเสมอทั้งสองนัดรั้งอันดับ 11 ของตาราง มีโปรแกรมจะลงสนามเกมลีกนัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. 66 เปิดบ้านสนามอบจ.ขอนแก่น รับ ราชบุรี เอฟซี ที่ยังไม่มีคะแนนจากสองเกม ในเวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : ขอนแก่น ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport