จอร์เจียเปิดขายตั๋วเกมชน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 12 ต.ค.นี้

สหพันธ์ฟุตบอลจอร์เจีย (GFF) ออกมาประกาศผ่านบนเว็บไซต์หลักเปิดขายบัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่าง จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ที่จะลงโม่แข้งกับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทีมอันดับ 112 ของโลก ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ "FIFA International 'A' Match" วันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.2566 เป็นที่เรียบร้อย

โดยมีการเปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ TKT.GE ตัวแทนจำหน่ายบัตรแบบครบวงจรเต็มรูปแบบอันดับ 1 ของประเทศจอร์เจีย ซึ่งมีการเปิดขายจำนวน 3 ราคา ประกอบด้วย 10 ลารี (ประมาณ 140 บาท), 20 ลารี (ประมาณ 280 บาท) และ 30 ลารี (ประมาณ 420 บาท)

ทั้งนี้ เกมระหว่าง จอร์เจีย พบ ทีมชาติไทย จะฟาดแข้งกันที่สนาม มิเคล เอสกี สเตเดี้ยม (Mikheil Meskhi Stadium) ในกรุงทบิลิซิ รังเหย้าของสโมสรโลโคโมทีฟ ทบิลิซิ ทีมในศึกอีรอฟนูลี้ ลีก้า 2 ของจอร์เจีย ที่มีความจุ 27,223 ที่นั่ง โดยจะคิกออฟเวลาไทย 23.00 น. ส่วนแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32

สำหรับทีมชาติจอร์เจีย ที่มี "วิลลี่ ซาญอล" กุนซือชาวฝรั่งเศส คุมทัพ มีซูเปอร์สตาร์ดาวดังคือ ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกตัวฉกาจที่เล่นอยู่กับ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, จอร์จ มิเคาตาดเซ่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่เล่นอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ตลอดจน จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เฝ้าเสากับ บาเลนเซีย ในศึกลาลีกา สเปน


ที่มาของภาพ : Georgian Football Federation: GFF
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport