สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดตัวยิ่งใหญ่ลั่นเป้าพาทีมลุยไทยลีกฤดูกาลหน้า

สโมสร" เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในศึกไทยลีก 2 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความพร้อมของสโมสรเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ 2023/24 ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม (กกท.บางพลี )

 โดยได้รับเกียรติจาก รัชชานนท์ ทองอร่าม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และ ท่านฐาปกร กูลเจริญ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร มาเป็นประธานในงานที่รวมด้วย "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้, ดร.อาณัติชัย วาสประเสริฐสุข รองประธานฝ่ายบริหารสโมสร รวมถึงผู้สนับสนุนของสโมสรและแฟนคลับ

  "เดอะบิ๊ก" ประธานฝ่ายบริหารสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ได้กล่าวถึงเป้าหมายของสโมสรในปีนี้ว่า "เรามีการเตรียมทีมมาเรียกว่าเป็นทีมแรกๆของซีซั่นเลยก็ว่าได้กว่า 10-11 สัปดาห์ ผมให้เกียรติกับ "โค้ชแมน" ในการคัดเลือกผู้เล่นเข้ามาสู่ทีม ซึ่งเรามีประสบการณ์มาแล้วจากปีผ่านมา ได้เรียนรู้เพื่อนมาต่อยอดในปีนี้ว่าต้องทือย่างไร เป้าหมายของผมวางเอาไว้คือ เราจะต้องเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 1 ในปีหน้าให้ได้ "

  "โค้ชแมน" ธนา ชนะบุตร ได้กลาวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้ทีมของเราพร้อมแล้วที่จะทำการแข่งขัน ถามว่ายากหรือไม่กับเป้าหมายก็ยอมรับว่าไม่ง่ายเลย แต่เราได้ทำงานหนักและเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา เชื่อว่าเรามีศักยภาพพอน้องๆทุกคนในทีมดีพอ บวกกับต่างชาติที่ถือว่าปีนี้มีคุณภาพกว่าปีที่ผ่านมา เราจะทำได้ตามเหมายของทีมผมและน้องๆทีมงานทุกคนจะพยายามทำสุดความสามารถเพื่อให้ทีมเลื่อนชั้น" 

 ด้านกิจกรรมการในส่วนของการเปิดตัวชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 โดยได้รับการสนับสนุนจาก แคปป้า (KAPPA) ในคอนเซปต์ THE POWER OF WAVE ซึ่งชุดเหย้า จะมีสีฟ้า สะท้อนความเป็นคลื่นแห่งไฟ, ชุดเยือน มีสีเขียว-ฟ้า เปรียบเป็นคลื่นแห่งน้ำ, ตัวที่สาม มีสีดำ-เชียวมินต์ เป็นคลื่นแห่งแสง และชุดประตูจะใช้สีแดง, เหลือ, เขียว 

  สำหรับทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ จะมีโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 2 นัดแรกของ ฤดูกาล 2023/24 ในวันศุกร์ ที่ 11 ส.ค.66 ออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport