"มาโน่" เดินหน้าส่องฟอร์มแข้งไทยเล็งแบโผคิงส์คัพปลายส.ค.นี้

มาโน่ โพลกิ้ง ลุยงานเต็มสูบซุ่มดูฟอร์มแข้งไทย พร้อมยกนิ้วแมตช์ แบงค็อก ทุบ บุรีรัมย์ สุดมันส์ เร่งทำการบ้านลิสต์รายชื่อช่วงไทยลีกออกสตาร์ต 3 นัด มีเวลาชมที่สนาม 12 คู่ตลอดเดือนสิงหาคม ก่อนแบโผช่วงปลายเดือนเข้าแคมป์ซ้อมทัพ "ช้างศึก" ลุยบอลคิงส์คัพ 2 แมตช์ที่เชียงใหม่ต้นเดือน ก.ย.นี้

อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เดินทางไปชมเกมการแข่งขันในศึกไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2023 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมการแข่งขันปรากฎว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0

เฮดโค้ชชาวบราซิลเชื้อสานเยอรมนี ที่กำลังซุ่มดูฟอร์มการเล่นของนักเตะไทย เพื่อเฟ้นหาขุมกำลังที่ดีสุดในการเรียกตัวลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.2566 โดยมี 4 ชาติร่วมฟาดแข้งคือ ไทย (เจ้าภาพ), เลบานอน, อินเดีย และอิรัก

"โค้ชมาโน่" กล่าวว่า "ตอนนี้เรากำลังทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งตัวผมและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ซึ่งเกมแชมเปี้ยนส์คัพถือเป็นเกมที่มีคุณภาพ เพราะเป็นการต่อสู้กดันระหว่างแชมป์กับรองแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว ผู้เล่นของทั้งสองทีมทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่นี่คือจุดเริ่มต้นของการหาผู้เล่นของเรา"

"อย่างที่ทราบว่าเรามีเวลาไม่มากนัก เหลืออีกไม่ถึงเดือนก็จะถึงรายการคิงส์คัพ ช่วงไทยลีกทั้ง 3 นัดตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เราก็หวังที่จะได้ผู้เล่นที่ดีที่สุด และเหนือสิ่งอื่นใดเพื่อเป้าหมายใหญ่ทัวร์นาเมนต์ช่วงปลายปีคัดบอลโลก 2 เกม รวมทั้งเอเชียนคัพต้นปีหน้าด้วย"

สำหรับ "โค้ชมาโน่" มีเวลาไม่มากนักในการไปดูฟอร์มผู้เล่นเพียงแค่ 3 นัดช่วงเดือนสิงหาคม ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ก่อนจะพักยาว 6 วัน และเข้าสู่ปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือน ก.ย.2566 แต่ตลอด 3 นัดจะมีโปรแกรมลงเตะนัดละ 4 วันคือ ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, จันทร์ ซึ่งถ้าไปดูผลงานนักเตะถึงสนามจะได้ชมเกมการแข่งขันถึง 12 คู่ใน 3 นัดด้วยกัน


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport