สื่อฟันธง ตราด เต็งหนึ่งร่วงไทยลีก-นครปฐม,อุทัยธานีน่าเอาตัวรอดได้

สื่อมวลชนผู้คร่ำหวอดในวงการลีกลูกหนังไทยฟันธง น้องใหม่ หน้าเก่าที่หวนคืนสู่ไทยลีก 1 อีกครั้ง ในฐานะรองแชมป์ ไทยลีก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเป็นเต็งจ๋าที่จะตกชั้น ส่วน 2 น้องใหม่ อย่าง นครปฐม ยูไนเต็ด แชมป์ลีกรอง และทีมผู้ชนะเพลย์ออฟ อย่าง อุทัยธานี เอฟซี น่าจะรอดเพราะบิ๊กทีมเอาใจใส่เต็มที่แม้งบประมาณจะไม่มากแต่เรื่องการสนับสนุนทีมสุดปึ๊ก  

 สื่อมวลชนผู้คร่ำหวอดในวงการลีกลูกหนังไทย อย่าง "บี บางประกง " วรเทพ มากโภคา ผู้สื่อข่าวกีฬาไทยรัฐ และ "สิงห์นก" สาโรช ล้วนเหล่าอังกูร ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม เห็นพ้องตรงกันในการออกมาวิเคราะห์ทีมเต็งตกชั้น ไทยลีก 1 จาก โควตา 3 ทีมในฤดูกาล 2023-2024 น่าจะเป็นทีม ตราด เอฟซี ที่เป็นเต็ง 1 เนื่องจากขุมกำลังเป็นรองทีมอื่นๆ และสภาพการเงินของทีมอาจจะไม่แข็งแรงเท่าไหร่

  หากเทียบกับ อีก 2 ทีม อย่าง นครปฐม ยูฯ และ อุทัยธานี เอฟซี ที่ผู้บริหารทีม อย่าง "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร มีดีกรีเป็นนักการเมือง ส่วน อุทัยธานี เอฟซี นั้น ธนาชัย ปั้นงาม ประธานสโมสร สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี ไม่รวมถึงเป็นทีมจังหวัดที่มี ชาดา ไทยเศรษฐ์ เป็นนักการเมืองดัง ที่พร้อมจะสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport