ตอบแทนผลงาน! กระบี่ต่อสัญญาโค้ชคสช.พร้อมทีมงานลุยต่อซีซั่นหน้า

หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคุมทัพ "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 จากที่อยู่ในพื้นที่โซนตกชั้นจนสามารถกลับมาอยู่รอดและจบด้วยอันดับ 12 ของตาราง ภายใต้การคุมทัพของ"โค้ชคชส" สมชาย มากมูล

ล่าสุดทีมกระบี่ เอฟซี ที่มี "โกจ๋วน" สมเกียรติ กิตติธรกุล นั่งประธานสโมสร ตัดสินใจตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับโค้ชสมชาย มากมูล และทีมงานที่ประกอบด้วย นัทพงศ์ ทอดสนิท จะดูแลเกมรุก , "โค้ชเคน" ณัฐพงษ์ คงสุข จะดูแลเกมรับ, "โค้ชฮอล" ธนบูลย์ คติกำจร ดูแลผู้รักษาประตู ออกไปอีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้สานงานต่อในปีหน้า

โดยทางโค้ชสมชาย มากมูล ได้กล่าวถึงการต่อสัญญาใหม่ครั้งนี้ว่า "ดีใจที่ได้รับสัญญาใหม่และความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารกระบี่ เอฟซี ต้องขอบคุณทางโกจ๋วนและบอร์ดบริหารที่ไว้วางใจผมและทีมงานทุกคนให้สานงานต่อ ผมและทีมงานขอยืนยันว่าจะทำงานสุดความสามารถ พร้อมทุ่มเทให้ทีมมีผลงานที่ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จของทีมและความสุขของแฟนบอลสโมสรรวมถึงชื่อเสียงของพี่น้องชาวจังหวัดกระบี่ โดยตอนนี้วางแนวทางเอาไว้จะเริ่มปรีซีซั่น ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 66 เป็นต้นไป"


ที่มาของภาพ : กระบี่ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport