กัปตันในดวงใจ! "มาดามแป้ง เผย "ชนาธิป" ใจมาอยู่ที่การท่าเรือแล้ว

ใจผมอยู่คลองเตยแล้วครับคุณแป้ง ! "เจ-ชนาธิป" เปิดทางเต็มที่บอกใจมาอยู่ที่การท่าเรือแล้ว ด้าน "มาดามแป้ง" เผยติดอย่างเดียวฟรอนตาเล่ยังไม่ปล่อย ยืนยันความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น พร้อมยก "ชนาธิป" คือกัปตันในดวงใจ หวังได้ทั้ง "ใจ-จิตวิญญาณ-ร่างกาย" มาเล่นรังแพท สเตเดี้ยม

หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเซ็น MOU กับอวิสป้า ฟูกุโอกะ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา โดย ยืนยันว่าได้มีการทาบทาม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น จริง ๆ เพื่อหวังได้มาเล่นในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ในอนาคต

หญิงแกร่งแห่งสโมสรชั้นนำย่านคลองเตย เปิดเผยแบบลึกสุดใจถึงเรื่องดังกล่าวอีกรอบว่า "แป้งมีการพูดคุยกันจริง ชวนเจมาเล่นจริง ก็ได้มีการพูดคุยกับทีมฟรอนตาเล่นะคะ เขาก็ยังไม่ปล่อยมา ก็เดี๋ยวจะความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น แป้งได้พูดคุยกับเจด้วย หลังจากออกข่าวไปก็ได้คุยกับเจตลอด"

"เจบอกว่าใจผมมาอยู่ที่นี่แล้ว ทำยังไงดีครับคุณแป้ง แต่ทางเราไม่ต้องการแค่ใจหรือจิตวิญญาณ เราต้องมาทั้งร่างกายค่ะ ซึ่งแป้งคุยกับเจบ่อยมาก เป็นกัปตันในดวงใจของแป้งด้วยค่ะ" "มาดามแป้ง" กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาล 2023 มากนัก เนื่องจากปัญหาสภาพร่างกายที่บาดเจ็บบ่อย ทำให้ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทยวัย 29 ปี ลงสนามให้กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก 2023 ผ่าน 15 นัดเล่นไปเพียง 2 นัด 139 นาทีเท่านั้น และฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ผ่านไป 5 นัด ลงเล่นไปแค่ 3 นัด 121 นาที ทำไป 1 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport