"บิ๊กหยิม"ลั่นคัสตอมสู้เต็มที่เกมเพลย์ออฟเตรียมอุทธรณ์คลับไลเซนซิ่ง

"บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ปธ.คัสตอม ยูไนเต็ด รับทีมงานสโมสรไม่ละเอียดเอง ไม่คิดว่าจะผ่านมาถึงรอบเพลย์ออฟ แต่ทีมจะสู้ให้เต็มที่ทั้งสองแมตช์ หลังจากนั้นพร้อมจะยื่นเรื่องอุทธรณ์คลับไลเซนซิ่ง

 จากการกรณี ที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งผลการพิจาณาใบอนุญาตสโมสร หรือ คลับไลเซนซิ่ง ที่กำหนดมาตรฐาน โดย สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ AFC ในปีฤดูกาล 2023/24 ทำให้ทีม "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี  คู่แข่งที่จะต้องลงเล่นในรอบเพลย์ออฟ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้าย ได้เลื่อนชั้นเล่นไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้าไปทันที โดยไม่ต้องสนใจเรื่องผลการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ 

 ล่าสุด "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสร คัสตอม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า " ยอมรับว่าทีมงานของสโมสรไม่ละเอียดเอง  แต่เท่าที่ทราบมีหลายทีมที่ไม่ผ่านเรื่องคลับไลเซนซิ่ง  ตอนที่สมาคมกีฬาฟุตบอลให้ยื่นเรื่องนั้น เราอยู่อันดับ 9 หรือ 10 ของตารางอยู่เลยไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าเราจะมาได้เพลย์ออฟด้วย แต่สุดท้ายทุกคนทำได้มาถึงรอบเพลย์ออฟ แน่นอนว่าการแข่งขันเพลย์ออฟทั้งสองนัด เรายังเล่นเต็มที่ หากเราชนะได้ เราจะทำเรื่องอุทธรณ์แน่นอน ทว่าหากผลการอุทธรณ์ออกมาเป็นเช่นไร เราพร้อมที่จะน้อมรับแน่นอน" 

 สำหรับเกมชิงตั๋วขึ้นไทยลีก ใบสุดท้าย ระหว่าง คัสตอม ยูไนเต็ด พบ  อุทัยธานี เอฟซี จะมีการแข่งขัน 2 นัด ในวันที่ 21 และ 27 พฤษภาคม 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport