กาตาร์ อุ้ม ยู17 สปป.ลาว เก็บตัว3สัปดาห์ก่อนลุยศึกเอเชีย

ขุนพลนักเตะรุ่น 17 ปี ทีมชาติไทย ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-2ก.ค.66 และอยู่ร่วมกลุ่ม เอ กับทีมชาติไทย ,เยเมน และ มาเลเซีย ได้ประกาศรายชื่อเรียกนักเตะ 35 รายเข้าแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย โดยการฝึกซ้อมได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์ฟุตบอลกาตาร์ ที่เปิดศูนย์ฝึกลูกหนังชั้นเยี่ยมให้เก็บตัวฝึกซ้อม 3 สัปดาห์

ทีมยู 17 ลาวภายใต้การคุมทัพของ กัลยา ไสยสมหวัง อดีตนักเตะทีมชาติลาวและเคยค้าแข้งกับขอนแก่น เอฟซี ในลีกไทย ได้ยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-6 มิ.ย.66  

การเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์ฟุตบอลกาตาร์ ดูแลในเรื่องของศูนย์ฝึกที่พักและด้านอื่นๆ เป้าหมายของทีมชาติลาวในการเก็บตัวครั้งนี้คือการยกระดับความสามารถทีมและสร้างความแข็งแกร่งในช่วงโค้งสุดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล 17 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ของทีมชาติลาว รอบแรก 15 มิ.ย.66 พบ ไทย ,18 มิ.ย.66 พบ เยเมน และ 21 มิ.ย.66 พบ มาเลเซีย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport