ปธ.อุดรธานี แถลงโต้ประเด็น "อุ๊บ-วิริยะ" ทวงเงิน

"มาดามวิ" ปธ.อุดรธานี แถลงโต้ประเด็น "อุ๊บ-วิริยะ" ทวงเงิน แจงเงินที่ได้มาจำเป็นต้องจ่ายเงินเดือนนักเตะ-ทีมงาน ม.ค.66ส่วนของคุณอุ๊บสัญญาคำไหนคำนั้น ยืนยันยังไงก็ให้แน่นอน

จากข่าวที่ "อุ๊บ-วิริยะ" อดีตประธาน "ยักษ์แสด"อุดรธานี เอฟซี โพสต์ผ่านเฟสบุกว่าถูกอดีตทีมโกงเงินค่าสปอนเซอร์ แม้จะไม่เยอะ แต่เสียความรู้สึกกับทีมอุดรFC ประเด็นดังกล่าวทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "มาดามวิ"อริสรา ชะมูล ประธานสโมสรอุดรธานี เอฟซี ที่ชี้แจงว่า

"เงินสนับสนุนที่ได้มาจาก บริษัทเมืองไทยประกันภัย คือยอด 500,000 บาท ที่ยังไม่สามารถนำไปให้กับคุณอุ๊บได้ก็เพราะด้วยเรื่องของสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร และจะต้องนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายเงินเดือนนักเตะและทีมงานบางส่วนของเดือน ม.ค.66"

"ในส่วนที่ตกลงกับคุณอุ๊บ ทางสโมสรสัญญาว่าจะให้ก็ต้องให้ ต่อให้ไม่ได้มีการลงลายลักษณ์อักษรอะไร เราก็จะให้แน่นอน แต่เนื่องจากสถานการณ์ของฟุตบอลลีกไทยที่แทบทุกสโมสรไม่ได้รับค่าสิทธิประโยชน์แบบ 100 เปอร์เซนต์ ก็อาจจะติดขัดไปบ้าง และคิดว่าการที่นำเงินส่วนนี้ไปจ่ายเป็นเงินเดือนนักเตะและทีมงานก่อน ก็น่าจะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้นักเตะและทีมงานได้เป็นอย่างดี พวกเขาจะได้มีกำลังใจ และขอยืนยันว่าสโมสรไม่ได้ติดค้างเงินนักเตะแบบ 6-7 เดือนอย่างที่เป็นข่าว เรายังติดค้างอยู่ที่ 1 เดือน คือ ครึ่งเดือนของ ธ.ค.65 และอีกครึ่งเดือนของ ม.ค.66"

ผู้สื่อข่าวถามว่า คุณอุ๊บ เป็นคนที่หาสปอนเซอร์เมืองไทยประกันภัย มาสนับสนุนสโมสรอุดรธานี เอฟซี จริงตามข่าวหรือไม่ ประธานสโมสรอุดรธานี เอฟซี ตอบว่า "คุณอุ๊บไม่ได้เป็นคนที่หาสปอนเซอร์มา แต่จะเป็นการตลาดอีกชุดนึงที่เป็นคนหา แต่คุณอุ๊บมีชื่อเป็นพยานในการเซ็นต์สัญญา ซึ่งขอยืนยันว่า เงินในส่วนของคุณอุ๊บก็จะให้ตามที่คุยกันในไลน์แน่นอน ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่แค่จำเป็นต้องเอาไปจ่ายเป็นเงินเดือนของนักเตะในทีมก่อนอย่างที่เรียนไป"

"มาดามวิ" ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ต้องขอขอบคุณพระคุณ บริษัทเมืองไทยประกันภัย ที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนให้เราได้เคลียร์ให้สโมสรได้แก้ไขปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายกับเงินเดือนบางส่วนเรียบร้อยแล้ว"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport