MH นครศรีฯฟันโทษหนัก ยกเลิกสัญญาแข้งโหดทำร้ายนายด่านตรังมีผลทันที

MH นครศรี ซิตี้ จัดการยกเลิกสัญญา "ธราเทพ ปานมณี" แข้งสำรองทีมที่วิ่งไปทำร้ายผู้รักษาประตูของสโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด ให้มีผลทันที ส่วน ฮามาซ ชูเกียรติวงศ์กุลสต๊าฟโค้ช ที่ลงไปในสนามด้วยนั้นให้ แบนจากการทำหน้าที่ 2 นัด และหักเงินเดือน 50%

 จากกรณีเหตุการณ์อื้อฉาวในฟุตบอลไทยลีก3โซนภาคใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ในเกมที่ เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ ชนะ เมืองตรัง ยูไนเต็ด 2-1  โดยมีเหตุการณ์ที่ผู้เล่นสำรองของ เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ คือ นายธราเทพ ปานมณีได้วิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้รักษาประตูเมืองตรัง ยูไนเต็ด ด้วยการออกหมัดใส่หน้าอย่างชัดเจนพร้อมกับเยาะเย้ยกับจังหวะที่ทีมได้ประตู กลายเป็นเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงในรอบวันที่ผ่านมา 

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล MH นครศรีฯ ซิตี้ ทีมจากไทยลีก 3 ได้ออกแถลงการณ์ จากสโมสรว่า "สโมสร MH นครศรีฯ ซิตี้ ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุน ไม่เห็นด้วย กับการใช้ความรุนแรง และการไม่มีน้ำใจนักกีฬาในทุกรูปแบบทั้งในและนอกสนาม

 จากเหตุการณ์ที่มีนักฟุตบอลตัวสำรอง "นายธราเทพ ปานมณี" ได้วิ่งเข้าไปในสนามและได้มีการทำร้ายกันกับผู้รักษาประตูของสโมสรเมืองตรัง ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2566 นั้น ทางสโมสรฯ จึงขอ "ยกเลิกสัญญา" นักเตะดังกล่าว โดยมีผลในทันทีและสต๊าฟโค้ช "นายฮามาซ ชูเกียรติวงศ์กุล" ที่ได้ร่วมวิ่งเข้าไปในสนามโดยไม่มีเหตุอันควร และไม่ช่วยกันห้ามปรามนักเตะ จึงขอแบนจากการทำหน้าที่ 2 นัด และหักเงินเดือน 50%

 ทั้งนี้เพื่อเป็นมาตรฐาน เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก และสโมสรขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความจริงใจมา ณ โอกาสนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport