จับตา!บีจีเตรียมดึงฟาวเลอร์ทำงานร่วมแมตต์ สมิธหวังพาทีมผงาด

วงในเผย "เดอะ ก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อาจจะทำงานร่วมกับ แมตต์ สมิธ เพื่อให้บีจี ปทุมฯ กลับมาผงาดอีกครั้งหลังจากที่ทั้งสองคน เคยทำงานร่วมกันที่ออสเตรเลีย

  สืบเนื่องจากเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนานนักเตะลิเวอร์พูล และเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปชมเกมไทยลีก 2022-23 นัดที่ 20 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทำให้แฟนฟุตบอลส่วนหนึ่งสงสัยว่า "เดอะ แรบบิท" จะมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่จู่ๆ ฟาวเลอร์มาดูฟุตบอลที่สนามบีจี สเตเดี้ยม

   ล่าสุด ข่าววงในเปิดเผยแล้วว่า มีความเป็นไปได้ที่ทีมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะดึงฟาวเลอร์เข้ามาทำทีม โดยให้ทำงานร่วมกับ แมตต์ สมิธ เนื่องจากทั้งสองคนเคยทำงานร่วมกันที่ออสเตรเลีย ทั้งนี้มีข่าวออกมาว่าในวันจันทร์ที่ 20 ก.พ.นี้ จะมีการนัดทานข้าวกับผู้ใหญ่บางคนอีกด้วย

   สำหรับ "เดอะก็อต" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ปัจจุบันวัย 47 ปี ถือเป็นอดีตตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเป็นผู้ทำประตูสูงสุดเป็นอันดับ 6 ในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก โดยเขายิงประตูรวมทุกรายการ 183 ประตู จากการลงเล่น 369 นัดให้กับ "หงส์แดง" ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคัมแบ็ก ลิเวอร์พูลอีกครั้ง ในปี 2006


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport