ขอลุ้นแชมป์ต่อ! ทรู แบงค็อกฯส่งทัพใหญ่จัด วิลเล่น โมต้า ซัลโวการท่าเรือ

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ได้ นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็กขวาพ้นโทษแบน แต่ขาด เอเวอร์ตัน ติดโทษแบน แนวรุกยังมี วิลเล่น โมต้า ลุ้นยิงใส่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ยังต้องเช็กอาการ บดินทร์ ผาลา ที่ไม่สมบูรณ์ แต่จะได้ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายพ้นแบนคืนทัพ ใครชนะได้ลุ้นต่อ ส่วนใครแพ้โอกาสลุ้นแชมป์ถือว่ายาก ขณะที่ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านรับบ๊วย "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี และ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ดวล "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV และ ช่อง PPTV HD36

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เลกสอง นัดที่ 24 ประจำวันอาทิตย์ ที่  7 เมษายน 2567 ที่ ทรู สเตเดี้ยม ( มธ.รังสิต ) เวลา 18.00 น. บิ๊กแมตช์ลุ้นแชมป์ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 48 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 45 แต้มจาก 23 นัด ถ่ายทอดสดช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV รวมถึง ช่อง PPTV HD36

  ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  เพิ่งพาทีมบุกพลิกแซงชนะ ราชบุรี เอฟซี 2-1 ยังเหลือเกมตกค้างในมืออีก 1 นัด ที่จะพบ ลำพูน วอริเออร์ โอกาสลุ้นแชมป์ยังคงอยู่ในเส้นทาง เกมนี้จะไม่มี เอเวอร์ตัน แนวรับกัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ คาดว่าจะเป็น พุทธินันท์ วรรณศรี ได้ลงเล่นแทน ส่วน มานูเอล ทอม เบียรห์ แนวรับดีกรีทีมชาติไทย และ มามูด เอจ กองหน้าปาเลสไตน์ยังไม่สมบูรณ์ พร้อมกับจะได้ นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็กขวาตัวหลักพื้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ผนึกแกนหลัก วีระเทพ ป้อมพันธ์ , วานเดอร์ หลุยส์ และ วิลเล่น โมต้า ผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 15 ประตูในขณะนี้นำทัพ

 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ไม่แพ้ใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 13 ในทุกรายการ สถานการณ์ยังมีลุ้นแชมป์ แต้มตามหลังจ่าฝูง 5 คะแนนก่อนจะคิกออฟในสัปดาห์ เกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน ส่วน บดินทร์ ผาลา ปีกรุกทีมชาติไทย และ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าตัวความหวังยังมีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม โดยมี สมพร ยศ นายด่านมือหนึ่ง , ชาลี คลัฟ , ศุภนันท์ บุรีรัตน์ , ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , โนโบรุ ชิมูระ และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ เป็นกองหน้าตัวเป้า 

 สถิติการพบกัน 28 นัด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ชนะ 10 นัด , เสมอ 9 นัด , การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 9 นัด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ยิงได้ 48 ประตู , การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 32 ประตู , เจอกันที่บ้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  14 นัด , ทรู แบงค็อก  ยูไนเต็ด ชนะ 5 นัด , เสมอ 4 นัด , การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 5 นัด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ยิงได้ 25 ประตู , การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 17 ประตู โดยทีมชนะเกมนี้มีโอกาสที่จะได้ลุ้นแชมป์ต่อใน 6 เกมสุดท้าย ส่วนทีมแพ้ถือว่างานยากในเส้นทางที่เหลือ 

 ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม เวลา 17.30 น. "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 7 ที่มี 29 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 16 ที่มี 20 แต้มจาก 23 นัด 

 ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เวลา 19.00 น. "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 26 แต้มจาก 23 นัด เปิดบ้านรับมือ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 29 แต้มจาก 23 นัด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport