แฟนเชียร์ได้ทั้งสองทีม! บิ๊กแมตช์วาเลนไทน์ การท่าเรือ รอเช็คฟิต 3 แข้งหลักดวลเมืองทองฯ

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ไร้แข้งอย่าง โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นยังมีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิต 3 แข้ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง, แฮมิลตัน ซัวเรซ กองหน้าดาวซัลโวที่ยิงไปแล้ว 10 เม็ด รวมถึงอัสนาวี มังกูวาลัม แบ็กขวากัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย ขณะที่ทีมเยือน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จะไม่มี สเตฟาน เชโปวิซ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียวที่เหลือพร้อมลงสนามทุกราย โดยแมตช์นี้เปิดให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้าเชียร์ได้ในรอบ 8 ปีอีกด้วย ในศึกไทยลีก นัดที่สอง ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

การท่าเรือ เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 17 เลกสอง ประจำวันพุธ ที่ 14 ก.พ. 2567 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี  ทีมอันดับ 3 ของตารางลงสนาม 16 นัดชนะ 10  เสมอ 2 แพ้ 4 มี 32 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตาราง 16 นัดชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 8 มีอยู่  คะแนน 18 เกมเลกแรกที่เจอกันของคู่นี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-3 คู่นี้ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV โดยแมตช์นี้เปิดให้แฟนบอลทั้งสองทีมเข้าเชียร์ได้ในรอบ 8 ปีอีกด้วย

 ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ทางเจ้าถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดบุกไปชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-0 ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เกมนี้ โนโบรุ ชิมูระ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่รอเช็คความฟิต จะมี ปกรณ์ เปรมภักดิ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง และแฮมิลตัน ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง รวมถึงอัสนาวี มังกูวาลัม แบ็กขวากัปตันทีมชาติอินโดนีเซียที่เพิ่งเข้ามาร่วมทัพ  

 เกมล่าสุดทั้ง 3 คนไม่มีชื่อลงสนาม แต่เกมนี้น่าจะได้รับโอกาส ส่วนรายอื่นๆเรียกว่าพร้อมเต็มร้อยไม่มีใครติดโทษแบน ประตูยังคงเป็น สมพร ยศ ส่วนแนวรับ เฉลิมศักดิ์ อักขี กับ ชาร์ลี ครัฟ ประจำการ โดยมี ฟรานส์ ปูโตรส เป็นกลางตัวรับ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ กับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ยังน่าจะได้ลงคุมเกมรุก ประสานกับบดินทร์ ผาลา และปกกรณ์ เปรมภักดิ์ โดยมี แฮมิลตัน ซัวเรซ และบาร์รอส ทาร์เดลี่ เป็นกองหน้า 

 ด้านทีมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมล่สุดเปิดรังพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ช่วงทดเจ็บ 1-2 เกมนี้ มิลอส ย็อคซิช มีการไปซุ่มดูฟอร์มการท่าเรือในเกมล่าสุดที่ สนามบุณยะจินดา เพื่อหาทางแก้เกมรับมือด้วย ส่วนความพร้อม ยังจะไม่มี สเตฟาน เชโปวิซ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บส่วนรายอื่นๆ ไม่น่าจะมีปัญหาพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น ฌอง โคล้ด บีลลง กับ ธีรภัทร เลาหบุตร ที่จะยืนคมแนวรับ แบ็กสองข้าง ทริสตรอง โด ทางขวา และ สถาพร แดงสี ทางซ้าย พร้อม ขยับมาที่แดนกลาง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร, พิชา อุทรา ยังพร้อมลงประจำการเช่นเดิม โดยที่แรวรุก วิลเลียน พ็อพพ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ ปรเมศย์ อาจวิไล พร้อมเล่นทั้งหมด

 สถิติทั้ง สองทีมที่พบกันก่อนเกมนี้ทั้งหมด 28 ครั้งโดยทางการท่าเรือ เอฟซี ชนะ 9 เสมอกัน 3 และเป็นทาง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 16 ครั้ง ส่วนผลการพบกันในบ้านของการท่าเรือ เอฟซี 13 นัด ทางเจ้าถิ่่น ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้  8 นัดโดยยิงได้ 15  เสีย 24 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport