ชลบุรีพ่ายไม่ได้ส่ง "ชาญณรงค์ผนึกไคออน" รับมือโปลิศ เทโร ที่หวังเฮเช่นกัน

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไม่มีกองหน้าดาวรุ่ง อย่าง "มิก" ยศกร บูรพา เพียงรายเดียว รับมือ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ไม่สามารถใช้บริการของรชต หมอรักษา ที่ติดโทษแบนรวมถึง สุขสันต์ บุญตา ที่ยืมตัวมาจากชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีกนัดที่สอง ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ชลบุรี เอฟซี - โปลิศ เทโร เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 17 เลกสอง ประจำวันพุธ ที่ 14 ก.พ.2567 ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตดี้ยม เวลา 18.30 น. "ฉลามชล"  ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางลงสนาม 16 นัดชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 14 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซีทีมอันดับ 12 ของตาราง 16 นัดชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 7 มีอยู่  คะแนน 19 เกมเลกแรกที่เจอกันของคู่นี้โปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-2 คู่นี้ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้นัดล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ก่อนเกมนี้ทาง "โค้งเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือเจ้าถิ่นได้แอบไปซุ่มดูฟอร์มคู่แข่ง โปลิศ เทโร เอฟซี ด้วยน่าจะได้ข้อมูลมาวางแผนรับมือ โดยที่นัดนี้จะไม่มีกองหน้าดาวรุ่ง อย่าง "มิก" ยศกร บูรพา กองหน้าที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง แต่รายอื่นๆพร้อมลงสนามทุกรายไม่ว่าจะเป็น ลีออน พิชญ เจมส์, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, แอร์ริสัน ไคออน, ลิลเลียน ลิร่า

 ด้านทีมเยือนเกมล่าสุดเปิดรังโดน การท่าเรือ เอฟซี บุกมายำ 4-0 ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ จะไม่มี รชต หมอรักษา มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนจากการับใบแดงโดยตรงจากเกมล่าสุด และสุขสันต์ บุญตา แข้งยืมตัวจากชลบุรี เอฟซี ส่วนรายอื่นๆ รอเช็คความฟิตของ เวลลิงตัน มิดฟิลด์ชาวบราซิลว่าจะพร้อมลงเล่นเกมนี้หรือไม่ ที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงไม่ว่าจะเป็นกองหน้า ควาเม่ คาริคารี่ ที่จะจับคู่กับ โช โฮจู แดนกลาง สรวิทย์ พานทอง คอยคุมเกม โดยมี ไฮแซค ฮอนนี่ ดูแลเกมรับ

 สถิติทั้งสองทีมที่พบกันก่อนเกมนี้ทั้งหมด 32 ครั้งโดยทางชลบุรี เอฟซี ชนะ 24  เสมอกัน3 และทางโปลิศ เทโร เอฟซี ชนะ 5 ครั้ง ส่วนผลการพบกันในบ้านของชลบุรี เอฟซี 16 นัดทางเจ้าถิ่่น ชนะ 12 เสมอ 1 แพ้ 3 นัดโดยยิงได้ 65  เสีย 30 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport