"บิ๊กจี" เปิดอกหวั่น "ฉลามชล" ร่วง ไม่เชี่ยวชาญงานหนีตายเหมือนทีมอื่น

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับตัวเองวิตกกังวลเกรงว่าทีมอาจต้องตกชั้นได้ แถมบอกหากต้องลุ้นหนีตายจริงๆโอกาสรอดคงไม่ง่ายเพราะทีมไม่มีความเชี่ยวชาญเหมือนบางทีมที่ถนัด แต่ยังเชื่อมั่นว่าบอร์ดบริหารทีมจะพาทีมหนีโซนตกชั้นเพื่อไม่ให้ต้องไปหนีตายท้ายฤดูกาล ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น โอกาสร่วงมีสูงแน่นอน

หลังจากบุกไปแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมนัดเปิดหัว เลกสอง ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อ 10 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ทำให้ "ฉลามชล" ที่ 2 เกมท้ายเลกแรกทำได้ยอดเยี่ยม ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 (ห ) และ เสมอ ทรู แบงค็อกฯ 0-0 (ห) กลับมาแพ้อีกครั้ง ยังคงอยู่โซนตกชั้นที่รองบ๊วยตามเดิม 

ควันหลงเกมดังกล่าว "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์  ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาสยาม ว่า ขณะนี้ตัวเขาเอง เกิดความวิตกกังวลต่อการที่ทีมชลบุรีฯ อาจต้องตกชั้นได้ โดยเฉพาะหากช่วงท้ายๆฤดูกาลถ้าอยู่โซนตกชั้นแล้วต้องไปหนีตกชั้นกับทีมอื่นๆโดยเฉพาะทีมที่มีประสบการณ์เชี่ยวกรากกับภารกิจหนีตาย เห็นท่า ชลบุรีฯ อาจจะไม่รอด เพราะไม่เชี่ยวชาญหนีตกชั้น"

อย่างไรก็ดี "บิ๊กจี" เชื่อว่า บอร์ดบริหารรู้ดีว่า หากท้ายๆฤดูกาลอยู่โซนตกชั้นจะต้องเจอกับอะไร เราไม่อยากต้องเจอสถานการณ์เช่นนั้นแน่นอน นั่นหมายถึง ทีมงานจะต้องพยายาม พาทีมทำอันดับให้ไม่ข้องเกี่ยวกับโซนตกชั้นให้ได้นั่นเอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport