ราชบุรีได้ "จักรพันธ์" คุมเกมรับดวล ขอนแก่น ยูฯที่หวังเก็บ 3 แต้มกลับรัง

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่เพิ่งทะยานอันดับ 6 ของตาราง ได้ จักรพันธ์ แก้วพรม กลับมาคุมจังหวะแดนกลาง ดวล "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังร้อนแรงกับการลุ้นหนีตาย ในศึกไทยลีก นัดที่ 17 ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV.

ราชบุรี เอฟซี - ขอนแก่น ยูไนเต็ด 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เลกสอง นัดที่ 17 ประจำวันอังคาร ที่ 13 ก.พ. 2567 ที่สนาม ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 19 แต้มจาก 16 นัด เปิดบ้านรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่มี 19 แต้มจาก 16 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 คาร์ลอส เปญ่า กุนซือ ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน สัญชัย นนทศิลา แบ็กซ้ายที่เพิ่งแอสซิสต์ ให้ทีมได้ประตูชัยในเกมล่าสุดที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วน อิบราฮิม อมาด้า กองกลางมาดากัสก้า ที่มีปัญหาบาดเจ็บคาดว่าน่าจะได้พัก โดย เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม และ จักรพันธ์ แก้วพรม จะลงสนามแทนที่ ส่วนคีย์แมนอย่าง โจนาธาร เข็มดี , ไทรอน เดอ ปิโน่ , กรวิชญ์ ทะสา รวมถึง มาเธออุส ลิม่า พร้อมลงสนามต่อเนื่อง 

 ด้าน เอกลักษณ์ ทองอ่ำ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ 2 ตัวรุกต่างชาติ สตีเฟ่น ลองจิล และ เบรนเนอร์ อัลเวส กลับมาลงเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้ ส่วน จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ , ถวิล บุตรสมบัติ , ชิษณุพงษ์ โชติ และ จักรกริช พาละพล ยังพร้อมลงสนาม

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัด ราชบุรี เอฟซี ชนะ 3 นัด , เสมอ 1 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 8 ประตู , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงได้ 5 ประตู , พบกันที่บ้านของ ราชบุรี เอฟซี 2 นัด , ราชบุรี เอฟซี ชนะ 1 นัด , เสมอ 0 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport