คัมเบะ พอใจจูนทัพ สุโขทัย ลุยเลกสอง ลั่นจะเน้นทุกเกม

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 2023/2024 เลกสอง ล่าสุด ซูกาโอะ คัมเบะ เฮดโค้ช สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สำหรับผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาตอนนี้มี 3 คนคือ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว กองหลังจาก เชียงใหม่ เอฟซี , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ตัวรับจากนครราชสีมา เอฟซี และ รีออน ไซโตะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นจาก สงขลา เอฟซี ซึ่งแต่ละคนมีจุดแข็งคือ มีประสบการณ์ มีภาวะผู้นำ การเล่นสามารถเข้ากับระบบในทีมได้อย่างดี

"สำหรับการซ้อมในช่วงปิดเลก ผลของการปรับจูนนักเตะ และรูปแบบต่างๆ ถือว่าน่าพอใจ ภาพรวมถือว่านักเตะปรับตัวได้ดี ในเรื่องของการเล่นเกมรุก และการเล่นเกมรับ แต่ก็ต้องเพิ่มเรื่องของความคล่องแคล่ว สมาธิกับเกมตลอดเวลา ซึ่งในช่วงนี้แต่ละทีมในไทยลีกที่มีปรับทีมให้พร้อมกับการแข่งขันที่เข้มข้น แต่ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ทำให้ลีกมีคุณภาพและทำให้แฟนบอลได้ดูบอลกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงเป็นผลดีต่อทีมชาติด้วย" คัมเบะ กล่าว

ส่วนความพร้อมของทีม ต่อการประเดิมเกมแรกในเลกสอง ในการออกไปเยือนตราด เอฟซี คัมเบะ  กล่าวว่า "เรามีความพร้อมที่ดี นักเตะทุกคนสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง และทุกคนมีความกระหายอยากจะลงเล่นในเกมเยือนนี้อย่างแน่นอน โดยความคาดหวังของแฟนบอล ที่อยากเห็นชัยชนะของการแข่งขันในนัดแรกของเลกสอง เป็นสิ่งที่ดีของแฟนบอลที่เข้าใจว่าจะให้ทีมเป็นผู้ชนะ โดยพวกเราจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งเป้าหมายในเลกสอง เราต้องทำให้ดีที่สุดในแต่ละเกม มองเป็นเกมต่อเกมไป ทุกๆเกมมีความสำคัญทุกเกม ละสุดท้ายฝากแฟนบอลชาวสุโขทัยร่วมส่งกำลังใจ เสียงเชียร์ให้กับนักกีฬากันเยอะๆนะครับ ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันอย่างต่อเนื่อง"


ที่มาของภาพ : เพจSukhothai FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport