ราชบุรีขาด "เอ็นจีว่า" ที่ปิดเทอมยาวยกพลเยือนนครปฐมที่หวังเฮในรัง

"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด จะไม่สามรถใช้งาน ณัฐพล วรสุทธิ์ มิดฟิลด์ที่ยืมตัวมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพราะติดโทษแบน แต่คงไม่มีปัญหาเพราะมีแข้งทดแทนได้อยู่แล้วและฟูลทีมด้วยในเกมนี้ รอรับ ทีมราชบุรี เอฟซี ที่จะไร้ เอ็นจีว่า กองหน้าตัวเจ็บที่เจ็บปิดเทอมยาวไปเรียบร้อยแล้ว แต่ตัวต่างชาติที่เสริมเข้ามาล้วนคุณภาพพร้อมใช้งานทั้งสิ้น ในศึกไทยลีก นัดแรก ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

นครปฐม ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดแรก ของเลกสอง ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 2567 ที่สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลนคร นครปฐม เวลา 20.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "เสือป่าราชา"  นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ  ของตารางผลงานเลกแรก 15 นัด  มี 19 คะแนน ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 เปิดบ้านพบกับทีม "ราชันมังกร"  ราชบุรี เอฟซี  ทีมอันดับ  ของตารางผลงานเลกแรก 15 นัด มี 16 คะแนน ผลงานเกมลีกนัดล่าสุด บุกไปแพ้การท่าเรือ เอฟซี 0-3 ผลงานเลกแรกที่พบกันราชบุรี เอฟซี เปิดรังพ่าย 0-1 ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เกมนี้ทาง อัคบาร์ นาวาส กุนซือใหญ่ของทัพ "เสือป่าราชา"  จะไม่สามารถใช้งาน ณัฐพล วรสุทธิ์ มิดฟิลด์ที่ยืมตัวมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ส่วนที่เหลือทุกคนพร้อมลงสนาม นำโดย ทาคุ อิโตะ แนวรุกชาวญี่ป่น , อาทิตย์ เบิร์ก กองหน้าลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ , ก้องนธีชัย บุญมา รวมถึงแข้งใหม่อย่าง ซอว์ มิน ตุน แนวรับชาวเมียนมา  โควตาอาเซียนที่จะเข้ามาช่วยอุดรูรั่วแนวรับ

 ด้าน คาร์ลอส เปนญ่า กุนซือทัพ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี  จะหมดสิทธิ์ใช้งาน "เอ็นจีว่า" กองหน้าดาวซัลโวที่ซัดไปแล้ว 9 ประตู ชาวมาดากัสการ์ ที่โชคร้ายเจ็บหนักจนถึงขั้นต้องผ่าเข่าในช่วงพักเลกแรกและปิดเทมอยาวซีซั่นนี้ไปแล้ว ทว่าไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบนเลย สามารถที่จะเลือกใช้งานผู้เล่นได้เต็มที่ในเกมนัดนี้ไม่ว่าจะเป็น นายด่านดีกรีทีมชาติอย่าง กัมพล ปฐมอรรฑย์กุล หรือแนวรับพันธุ์ดุ โจนาธาร เข็มดี , เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, อดิศร พรหมรักษ์ ส่วนแดนกลางจักรพันธ์ แก้วพรม  ยังพร้อมดูแล โดยมีแรวรุกอย่าง เจสซี เคอร์แรน , ฟาอิก โปเกียห์  รวมถึงแข้งหน้าใหม่อย่าง มัทเธอุส ลิม่า กองหน้าจาก บราซิล, ไทรอน เดล ปิโน่ มิดฟิลด์จาก สเปน และ อิบราฮิม มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติมาดากัสการ์ เรียกว่าคุณภาพเต็มสูบ

 สถิติสองทีมที่เคยพบกันทั้งหมด 15 ครั้งโดยทางนครปฐม ยูไนเต็ดชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 6 ครั้ง ส่วนผลงานที่เจอกันในฐานะ นครปฐม ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้าน 7 ครั้ง  เป็นทาง นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ2 แพ้ 2 ครั้ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport