ลุ้น "มิคเกลสัน" เล่นไทยลีก โจนาธาร ชวนมาอยู่ราชบุรี

แฟนบอลไทยมีโอกาสได้เห็น มิเกลสัน นักเตะจาก ชุด พาไทยเข้ารอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ที่ผ่านมา อย่าง นิโคลัส มิคเกลสัน มาโชว์หล่อพร้อมฝีเท้าในไทย ให้แฟนบอลได้เห็น หลัง โจนาธาร เข็มดี กองหลัง ราชบุรี เอฟซี เข้าไปคอมเมนต์ บอกว่า Welcome to @rbfcofficial ยินดีต้อนรับ สู่ราชบุรี เอฟซี

 ก่อนที่ นิโคลัส  มิคเกลสัน จะตอบกลับมาว่า trust the process เชื่อถือกระบวนการ  นั่นหมายถึงอาจจะเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะได้เห็น นิโคลัส มิคเกลสัน มาเล่นในไทยลีก ก็ได้

 สำหรับ มิคเกลสัน  เป็นลูกครึ่งไทย - นอร์เวย์ ปัจจุบัน เล่นกับ โอบี โอเดนเซ่  "นิโคลัส มิคเกลสัน" ชื่อเต็ม คือ นิโคลัส เก่งเขตกิจ มิคเคลสัน มีชื่อเล่นไทยว่า "ลูกโซ่" เกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 1999 ปัจจุบันอายุ 24 ปี มีคุณแม่เป็นคนไทย ชาว พิษณุโลก ส่วนคุณพ่อเป็นชาวนอร์เวย์ เกิดที่เมืองสเกียน ประเทศนอร์เวย์ เล่นตำแหน่ง แบ็กขวา เล่นระดับเยาวชน กับ Ottestad IL และ Hamkam เล่นสโมสร อาชีพ หนแรก กับ Hamkam 2015-2018, Stromsgodset Toppfotball 2019-2021

 ก่อนมาอยู่กับ โอบี โอเดนเซ่ ตั้งแต่ ปี 2021 เป็นต้นมา เคยเล่นให้ทีมชาติ นอร์เวย์ ยู- 16,17,18,19,21 ปี และเลือกรับใช้ทีมชาติไทย ในชุดยู-23 ปี สำหรับ ภารกิจ คิงส์คัพ ที่ เชียงใหม่ ปี 2023 ที่ผ่านมา และเล่นชุดใหญ่ กับ ศึกเอเชียนคัพ 2023


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport