กิเลนเลือดใหม่! เมืองทองฯ ดัน 2 ดาวรุ่ง "ธีรภัทร์-ดลธชัย" ขึ้นชุดใหญ่

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ดัน ธีรภัทร์ นันทโกวัฒน์ กองกลางดาวรุ่ง และ ดลธชัย ดีพุ่ม กองหลังอนาคตไกล จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ โดยหวังให้ทั้งคู่สั่งสมประสบการณ์เพื่อเป็นกำลังหลักของสโมสรในเร็ว

เมืองทองฯ เดินหน้านโยบายผลักดันนักเตะดาวรุ่งขึ้นสู่ชุดใหญ่จากโครงสร้างเยาวชนสู่ฟุตบอลอาชีพ โดยทั้งคู่มีประสบการณ์ผ่านการเล่น ไทยลีก 3 กับ อัสสัมชัญยูไนเต็ด มาแล้ว สำหรับ ธีรภัทร์ นันทโกวัฒน์ เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นในเรื่องของการอ่านจังหวะเกมที่เฉียบขาด รวมไปถึงยังมีพละกำลังที่ล้นเหลือ เหมาะแก่การเป็นกองกลางประเภทบ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ซึ่งลักษณะคล้ายๆ ดานโญ่ เซียก้า สมัยตอนที่ยังโลดแล่นในสนามฟุตบอล

ด้าน ดลธชัย ดีพุ่ม สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรับ ไม่ว่าจะเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ, แบ็กขวาหรือกองกลาง ซึ่งสไตล์ของเขานั้นเป็นนักเตะที่ฉลาดเป็นกรด, สกัดแม่นยำ, วินัยสูง จนทำให้ถูกยกย่องว่าคล้ายๆ กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทย นั่นเอง

ทั้งนี้ การขยับเอา ธีรภัทร์ นันทโกวัฒน์ กับ ดลธชัย ดีพุ่ม ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ นั้นเป็นการสะท้อนถึงนโยบายการผลักดันผู้เล่นอายุน้อยของ เมืองทอง เช่นเดียวกับการสร้างชื่อได้อย่างรวดเร็ว เช่น คคณะ คำยก, ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ, ปุระเชษฐ์ ทอดสนิท และ โสภณวิทย์ รักญาติ ที่ก้าวไปเป็นกำลังหลักของทั้งสโมสร และทีมชาติไทย ยู -3 ในปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport